PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Động thái mới từ Barca: 45 triệu bảng cho Fabregas

Thứ ba, 29/03/2011 09:11

Hè năm ngoái, Barca đã thất bại khi đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng, để mua tiền vệ Fabregas từ Arsenal.

Dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn luôn mong có được cầu thủ này. Và mới đây, chủ tịch của Barcelona đã có những động thái nhất định trong việc thương lượng giá cả với phía Arsenal, nhằm sở hữu Cesc Fabregas.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun sáng nay, chủ tịch Rosell của Barcelona đã bất ngờ tiết lộ: “Số tiền tối đa chúng tôi có thể chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng là 45 triệu bảng, chưa kể số tiền mang lại nếu như bán được cầu thủ”.  

Sức cám dỗ của việc có Fabregas trong đội hình là rất lớn với Barcelona

“Nếu chúng tôi không bán được cầu thủ, chúng tôi không thể mua được bất cứ ai có giá cao hơn 45 triệu bảng. Năm ngoái, Barca đã đề nghị một mức giá 30 triệu bảng với Arsenal (cho Fabregas). Thường mỗi năm trôi qua, giá của cầu thủ lại giảm”. “Tương lai của Cesc nằm ở trong tay cậu ấy và chúng tôi chỉ có thể thương lượng với phía Arsenal nếu HLV Guardiola đưa ra quyết định về việc này. Nhưng chỉ trong trường hợp bán được cầu thủ, còn không, chúng tôi sẽ không thể tăng thêm tiền trong việc thương lượng”, Chủ tịch Rosell khẳng định. Mặc dù vậy, khi nói về chuyện thương lượng, chủ tịch của Barca cũng tỏ thái độ ông đang không hài lòng với phía Arsenal: “Mối quan hệ giữa chúng tôi và Arsenal đang là không tốt. Vụ Toral đã khiến tất cả ở Barcenola không hài lòng”. Trước đó vào tháng Hai, CLB nước Anh đã “nẫng” mất tài năng trẻ 16 tuổi, Toral từ lò đào tạo của gã khổng lồ xứ Catalan.

Bongdaso