PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dortmund không bán Kagawa

Thứ sáu, 10/06/2011 17:21

Sau khi giành chức vô địch Bundesliga 2010/11, Dortmund trở thành mục tiêu xâu xé của nhiều đội bóng lớn...

Vì thế, BLĐ đội bóng này đang phải nỗ lực giữ chân trụ cột. Hôm qua, tổng giám đốc Michael Zorc của Dortmund khẳng định sẽ không bán tiền vệ Kagawa dù có tin Man United sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Nhật Bản này.

Phát biểu trên tờ Bild, ông Michael Zorc tái khẳng định Shinji Kagawa là cầu thủ không thể thay thế nên BLĐ Dortmund sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền vệ này. “Kagawa là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy là tương lai của Dortmund trong vài năm tới. Đó là lý do chúng tôi sẽ không bán Kagawa với bất cứ giá nào”, Michael Zorc tuyên bố.

Năm nay mới 21 tuổi và cũng chỉ mới nổi lên ở mùa giải 2010/11, nhưng Kagawa lại được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Sở hữu kỹ thuật cơ bản tốt, nhanh nhẹn và khả năng dứt điểm tuyệt vời, cầu thủ người Nhật Bản này được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao lớn không chỉ tại Bundesliga mà ở cả châu Âu.

Được biết, không chỉ Man United mà một số đội bóng lớn khác tại châu Âu cũng rất muốn có Kagawa. Trước tình hình này, BLĐ Dortmund đang có ý định trói chân Kagawa bằng một bản hợp đồng dài hạn trong thời gian tới, khi tiền vệ người Nhật Bản trở lại Dortmund sau kỳ nghỉ Hè. Cùng với Kagawa thì Barrios, Lewandowoski, Mario Goetze và Zidan là những cầu thủ nằm trong danh sách mà Dortmund muốn sớm gia hạn hợp đồng.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới