PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dortmund quyết mua Bendtner

Thứ năm, 23/06/2011 15:32

Báo chí Đức đã thông báo một tin khá sốc: Dortmund đã quyết tâm “xuống tiền” để mua tiền đạo Nicklas Bendtner của Arsenal.

Đây không còn là thông tin vỉa hè nữa, bởi nó đã được đăng tải trên các tờ báo chính thống. Ngay cả ở Anh, chuyện này cũng được đăng nhan nhản.

Sở dĩ thông tin này có cơ sở bởi các điều khoản hợp đồng cũng được tiết lộ. Theo đó Dortmund muốn ký hợp đồng 3 năm với tuyển thủ Đan Mạch này và họ sẽ phải chi 13,4 triệu euro. Đây có lẽ là con số quá lớn với sức chịu đựng của nhà ĐKVĐ Bundesliga, nhưng vừa mới bước qua khủng hoảng tài chính chưa bao lâu.

Dortmund rất kết Bendtner

Với Dortmund, dù họ đã thành công ngoài sức tưởng tượng ở mùa trước, nhưng không thể cứ bám vào lực lượng cũ để hy vọng cho mùa giải mới, nhất là khi một số người đã ra đi, đáng kể nhất là thủ quân Nuri Sahin. Nếu so với giá 10 triệu euro bán Sahin cho Real, cái giá của Bendtner quả là khiến Dortmund nhói đau. Nhưng chẳng khác được. Nếu cần Dortmund vẫn phải chi, nhất là khi Barrios có thể sẽ vắng mặt dài ngày vì chấn thương. Ngoài Barrios, hàng tiền đạo của Dortmund cũng chỉ còn Lewandowski. Bendtner đã thi đấu cho Arsenal 7 năm, chơi 160 trận và có 45 bàn. Lâu lắm rồi, Dortmund chưa mua cầu thủ nào có giá quá 5 triệu euro. Nếu thương vụ này được thực hiện, đó sẽ là cú sốc với chính Dortmund và với cả Bundesliga!

BongdaPlus