PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Drogba bác tin "chiến tranh lạnh" với Torres

Thứ sáu, 18/03/2011 14:36

Tiền đạo Drogba đã khẳng định rằng anh muốn gắn bó lâu dài với Chelsea đồng thời bác bỏ thông tin về mối hiềm khích giữa anh và BLĐ đội bóng liên quan tới sự gia nhập của F. Torres.

Drogba và Torres - Ảnh Getty

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã không ghi bàn cho Chelsea trong chín trận đấu đã qua. Không những vậy, giữa Drogba và tân binh đắt giá F. Torres vẫn chưa có được sự kết nối cần thiết như giữa Drogba và Anelka trước đây. Chính vì vậy, đã có không ít tờ báo cho rằng Drogba đang “chiến tramh lạnh” với F. Torres vì sự có mặt của tiền đạo người Tây Ban Nha đã khiến “Voi rừng” mất suất đá chính ở Chelsea. Tuy nhiên, Drogba, cầu thủ vừa tròn 33 tuổi và sẽ hết hợp đồng với Chelsea trong 18 tháng tới, đã bác bỏ thông tin này đồng thời tiết lộ rằng sự có mặt của Torres đã khiến anh có thêm động lực cống hiến hơn cho Chelsea.

Phát biểu trên tờ Dailymail, tiền đạo Drogba cho biết: “Luôn có những đồn đoán về tương lai của tôi. Tôi xin khẳng định rằng sẽ cống hiến hết mình cho Chelsea. Chuyện đội bóng mua thêm tiền đạo là điều bình thường. Chúng tôi muốn giành chức vô địch Champions League nên cần phải tăng cường lực lượng. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi các cổ động viên biết rằng tôi sẽ cống hiến 100% cho đội bóng. Đây là điều quan trọng nhất. Tôi không hiểu tại sao người ta cho rằng tôi tức giận trước sự gia nhập của Torres. Tôi thấy sự xuất hiện của cậu ấy sẽ khiến tôi phải cố gắng hơn nữa vì đội bóng”.

Trong khi đó, Torres cũng có những phát biểu khá tốt về người đá cặp Drogba trong trận đấu ở Champions League vừa qua. Theo tiền đạo từng chơi cho Liverpool, anh và Drogba cần có thêm thời gian thi đấu bên cạnh nhau để có thể hiểu nhau hơn. Torres cho hay: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đủ trưởng thành và thông minh để có thể chơi bên cạnh nhau. Còn về trận đấu vừa qua, chúng tôi không ghi được bàn thắng nào nhưng đã tạo ra được khá nhiều cơ hội. Hiếm khi Chelsea bị cầm hòa 0-0. Chúng tôi thường ghi được bàn thắng trong mọi trận đấu. Điều quan trọng là chúng tôi đã giành quyền vào chơi vòng tứ kết Champions League”.

Thể thao & Văn hóa Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới