PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Drogba, già nhưng không mất giá

Thứ sáu, 03/06/2011 09:31

Cái tin Drogba có thể rời Chelsea thực sự đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Ở cái tuổi 33, điều đó quả khiến người ta phải bất ngờ.

Didier Drogba sẽ rời Chelsea, điều đó chẳng còn khiến mấy người phải bất ngờ nữa bởi trong suốt mùa giải vừa qua, tiền đạo này đã không ít lần đề cập tới điều đó. Ra đi, mọi thứ giờ chẳng còn có thể níu kéo thêm nữa, với chân sút người Bờ Biển Ngà này, chuyến phiêu lưu cùng đội bóng thành London vậy là đã đủ dài và đến lúc anh phải tìm kiếm một đội bóng mới với những thử thách mới.

Drogba chưa khi nào mất giá

Theo những thông tin từ báo chí Anh, không chỉ có những đội bóng hàng đầu tại Premiership vẫn muốn có Drogba, rất nhiều đội bóng tên tuổi khác tại châu Âu cũng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này. Đội bóng cũ Marseille, Real Madrid ở Tây Ban Nha và mới nhất là AC Milan đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này.

10 triệu bảng, đó là cái giá mà AC Milan đã tuyên bố sẽ trả để giành quyền sở hữu Drogba. Một số tiền không quá nhiều nhưng vẫn đủ để khẳng định giá trị của chân sút người Bờ Biển Ngà này. Sức mạnh, tốc độ, khả năng gây ra bất ngờ với những cú sút bất thình lình và đầy sức mạnh, Drogba chưa khi nào khiến người ta phải nghi ngờ về mình. Lúc này cũng vậy, anh đã sẵn sàng chứng minh mình vẫn còn tác dụng dù đã bước sang cái tuổi 33.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới