PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Drogba "mới" sắp cập bến Tottenham

Thứ năm, 07/04/2011 09:58

Tottenham đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 17 tuổi Romelo Lukaku, người được giới chuyên môn so sánh với Didier Drogba.

Hồi tháng 1 vừa qua, phía Anderlecht đã hét giá Lukaku 26 triệu bảng. Nhưng việc chân sút tuổi teen người Bỉ thi đấu không tốt thời gian gần đây khiến giá trị của anh giảm xuống. Tờ Sportsmail cho hay, dường như phía đội bóng nước Bỉ sẽ chấp nhận mức phí 17,5 triệu Bảng mà Tottenham vừa đưa ra . Trong vài năm trở lại đây, HLV Harry Redknapp đã thất bại trong việc kí một tiền đạo chất lượng. Chính vì tế, ông rất muốn có được chữ ký của Lukaku, người đang được hàng loạt ông lớn ở châu Âu theo đuổi.  

Lukaku đang ở rất gần Tottenham

Peter Crouch, Jermain Defoe và Roman Pavlyuchenko chỉ ghi được 27 bàn thắng trong mùa giải này trên tất cả các mặt trận. Tiêng tại Premier League, 3 chân sút Tottenham chỉ khai hỏa 11 lần. Lukaku vẫn còn quá trẻ để có thể trở thành một mũi nhọn nguy hiểm và là chỗ dựa cho hàng công Spurs. Tuy nhiên, anh là tay săn bàn giàu tiềm năng, và đây sẽ là thương vụ đầu tư dài hạn của đội chủ sân White Hart Lane. Để đưa Lukaku về London, Tottenham có thể sẽ thanh lý một vài "món hàng tồn" như Pavlyuchenko hay Robbie Keane. Hè năm ngoái, Tottenham cũng tiếp cận Lukaku nhưng đã bị Anderlecht từ chối thẳng thừng. Kể từ đầu mùa, Lukaku đã ghi được 12 bàn thắng cho đội bóng nước Bỉ. Tuy nhiên, anh mới chỉ 3 lần lập công sau thời điểm Giáng sinh. Ở một diễn biến khác, Tottenham cũng đang theo đuổi chân sút 23 tuổi của Lorient - Kevin Gameiro, người đã ghi được 17 bàn thắng trong 26 trận ở mùa giải này.

Tinthethao