PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dư âm Copa America 2011: Messi vẫn chưa hết "đau"

Thứ sáu, 29/07/2011 21:36

Tiền đạo của Barcelona, Lionel Messi khẳng định anh thất vọng vì thành tích nghèo nàn của ĐT Argentina sau khi đội chủ nhà của Copa America 2011 bị loại ở ngay vòng tứ kết.

Dự giải với tư cách là đội chủ nhà, đồng thời có được lực lượng hùng hậu nhất nhưng Argentina đã phải dừng bước ở ngay tứ kết sau khi thất bại trước ĐT Uruguay ở loạt đá 11m, đội sau này bước lên ngôi vô địch. Kết quả thất vọng này khiến cho Messi, ngôi sao lớn nhất của Albiceleste cho rằng đó là một "nỗi đau" khó có thể quên.

Với Messi, thất bại ở Copa rất khó có thể quên - Ảnh Getty

"Tôi vẫn cảm thấy đau đớn. Mọi thứ đã không diễn ra như chúng tôi mong đợi", trang Goal dẫn lời của Messi trong một cuộc họp báo sau trận đấu từ thiện ở Chile mà đội đội bóng của anh đã có chiến thắng 7-2 trước đội bóng của cựu danh thủ Marcelo Salas, trong đó Messi lập một cú đúp. Đội bóng của Messi gồm có những danh thủ như Lucio, Cafu, Ezequiel Lavezzi hay anh em nhà Milito,  còn bên phía đội của Salas có Arturo Vidal, Edgar Davids, Ariel Ortega hay "vua dội bom" ở Europa League, Ramadel Falcao.

Tại Copa, Messi đã chơi tất cả 4 trận đấu. Anh 2 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tất cả những gì Messi làm được là 3 đường chuyền thành bàn nhưng lại không ghi nổi một bàn thắng. Tỏ ra khá thất vọng nhưng Messi vẫn tin vào tương lai ở phía trước.

"Hiện tại, Argentina cần phải hướng về tương lai phía trước. Những trận đấu quan trọng sắp đến và chúng tôi cần phải tập trung để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2014".

Sau thất bại ở Copa America 2011, Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đã sa thải HLV Sergio Batista. Theo tin mới nhất, Alejandro Sabella đã được bổ nhiệm là HLV tiếp theo của ĐT Argentina.

Bên cạnh việc bộc bạch những cảm xúc đã phải trải qua sau thất bại của ĐT Argentina, Messi đã có những lời "có cánh" dành cho Alexis Sanchez, bản hợp đồng của Barcelona trong mùa hè năm nay. "Nếu là một người bình thường, tôi không biết anh ấy nhưng với tư cách là một cầu thủ, Sanchez đã trình diễn được những tố chất mà anh ấy có ở Italia cũng như ĐT Chile. Sanchez sẽ mang lại cho chúng tôi nhiều thứ. Anh ấy đã biết được phong cách của Barcelona và sẽ nhanh chóng thích nghi. Đây là một bản hợp đồng hoàn hảo cho chúng tôi".

Ở Copa America 2011, ĐT Chile của Sanchez đã lọt tới tứ kết sau khi phải nhận thất bại 1-2 trước "chú lùn" Venezuela.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới