PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đừng khóc cho Mourinho

Thứ sáu, 23/09/2011 09:50

Không có dấu hiệu cho thấy, Người đặc biệt cảm thấy ăn năn, không cho rằng thảm họa đã ập đến. Đơn giản đó chỉ là một thất bại...

Theo khảo sát của tờ AS, gần 70% số người được hỏi cho rằng trận hòa tệ hại trước Racing Santander là do lỗi của HLV Jose Mourinho. Chỉ 20% vẫn bảo vệ Mourinho và cho rằng lỗi là của cầu thủ. 10% còn lại hướng sang chủ tịch Florentino Perez.

Sau hơn một năm dẫn dắt Real, trải qua không biết bao nhiêu sóng gió, Mourinho chưa bao giờ bị xem như tội đồ như lúc này. Mourinho bị Barca đẩy xuống đáy bùn của nỗi nhục nhã, rồi đến việc có những hành động hay phát biểu “thiếu đạo đức”, ông vẫn được cả triệu CĐV Real ủng hộ. Nhưng sau trận hòa Racing thì không.

Mourinho đang bất lực? Ảnh Getty

Real tại Racing không có gì liên quan tới CLB mà họ từng hâm mộ. Nó không phải đội bóng hào hoa khi xưa. Nó cũng không phải là CLB lỳ lợm mang phong cách Người đặc biệt ngày nay. Cái cảm giác mà Madridistas vừa phải nếm trải giống như cảm giác người ta bị người tình thủy chung bất ngờ phản bội một cách phũ phàng.

Real từng thua Barca rất nhiều trận dưới triều đại Mourinho, bị cầm hòa, bị bại trận dưới tay không ít đội bóng chiếu dưới, nhưng NHM của họ không hề cảm thấy bị phản bội. Các cầu thủ Real khi đó vẫn chiến đấu quên mình để bảo vệ danh dự, còn thắng thua là chuyện khác. Nhưng tại Racing vừa rồi, Real không như thế. Họ thi đấu rời rạc, vô hồn và thiếu nhiệt huyết. Chắc chắn đây là trận đấu tồi tệ nhất của triều đại Mourinho tại Bernabeu.

Real không hề tạo được thế trận lấn lướt trước một Racing bé nhỏ, cả trận đấu chỉ tung được 2 cú sút trúng đích, không tạo được một cơ hội ghi bàn đáng kể. Đặc biệt, đây không phải một tai nạn, mà là sự sa sút có tính hệ thống. Như đã biết, Real thua cả Levante ở vòng đấu trước. 2 trận đấu, Real để mất 5 điểm và không ghi nổi một bàn thắng. Kể từ tháng 2/2007, Kền kền trắng chưa từng tịt ngòi 2 vòng La Liga liên tiếp như vậy.

Sau trận hòa Racing, Mourinho bình thản cho biết: “Đúng là tình hình đã trở nên nghiêm trọng… Nhưng Real cũng đã chơi áp đảo trong 30 phút cuối”!

Không có dấu hiệu cho thấy, Người đặc biệt cảm thấy ăn năn, không cho rằng thảm họa đã ập đến. Đơn giản đó chỉ là một thất bại. Mourinho quả là bản lĩnh khác người. Nhưng ông nên biết rằng, các Madridistas thì không lạnh lùng được như vậy, và chắc chắn cả BLĐ Real cũng không!

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới