PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dương Hồng Sơn xin rút khỏi đội tuyển Quốc gia

Thứ ba, 14/06/2011 10:39

Thủ thành số một của ĐT Việt Nam đã xin rút khỏi danh sách tập trung đội tuyển lần này với lý do bà xã sắp đến ngày sinh nở.

Ngày hôm qua Dương Hồng Sơn đã xin rút khỏi danh sách tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014 với lý do bận việc gia đình. VFF và HLV tạm quyền Mai Đức Chung đã chấp thuận đề nghị của thủ thành người xứ Nghệ và cho gọi bổ sung thủ môn Nguyễn Thanh Bình của SHB Đà Nẵng. Cách đây hơn một năm, Dương Hồng Sơn cũng đã không cùng ĐTVN tới Libăng thi đấu trận vòng loại Asian Cup 2011 với lý do mất hộ chiếu. Lần đó người hâm mộ đã hết sức bức xúc với thủ thành xứ Nghệ vì cho rằng anh cố tình làm trò để không phải mất sức ở một trận đấu đã không còn nhiều ý nghĩa.  

Dương Hồng Sơn xin rút khỏi danh sách tập trung của ĐTVN

Trước Hồng Sơn, K.Khánh Hòa cũng đã làm đơn xin rút Tấn Tài khỏi danh sách tập trung lần này do anh đang trong thời gian điều trị chấn thương. Để bổ sung quân số, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã triệu tập chân sút Ngọc Thanh của SHB Đà Nẵng. Ngày 15/6 tới đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Trung tâm Thành Long đẻ rèn quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014. Tân thuyền trưởng Falko Goetz sẽ trực tiếp cầm quân trong hai cuộc thư hùng với Macao Trung Quốc (trận đấu lượt đi diễn ra vào ngày 29/6, trận lượt về diễn ra vào ngày 3/7).

Zing