PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Emery có thể ở lại Valencia

Thứ năm, 19/05/2011 09:35

Nhiều khả năng Valencia sẽ từ bỏ việc tìm kiếm một HLV mới. Thay vào đó, họ sẽ tiếp tục trọng dụng ông Unai Emery (ảnh).

Hôm qua, lãnh đạo Valencia đã nhóm họp khẩn cấp theo lệnh triệu tập của chủ tịch Manuel Llorente. Chủ đề chính của cuộc họp không gì khác ngoài bàn về vị trí HLV của đội bóng này ở mùa giải mới.

Chủ tịch Manuel Llorente đã đề cập đến việc gia hạn hợp đồng 1 năm với HLV Emery. Thực ra, đây đáng lẽ không phải chuyện để đem ra bàn bạc. Bởi từ giữa mùa giải, ông chủ sân Mestalla đã công khai hứa rằng, nếu giúp Valencia giành vị trí thứ 3 ở mùa này, đồng nghĩa với có 1 tấm vé chính thức dự Champions League mùa tới, Emery sẽ được tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Sở dĩ cuộc họp đột xuất gây tranh cãi, bởi trước đó chủ tịch Llorente thông qua giới truyền thông đã công khai tuyên bố sa thải Emery. Nguyên do là ông cảm thấy Valencia cần phải có một thuyền trưởng mới, để thổi vào đội nhà một sức sống mới. Tiếp sau tuyên bố đó, ông Llorente đã liên hệ với một loạt HLV trong đó có Rafael Benitez.

Dẫu không được chủ tịch Llorente yêu thích, nhưng Emery lại rất được lòng cầu thủ. Còn nhớ sau khi Emery được thông báo sẽ phải ra đi vào cuối mùa giải, rất nhiều cầu thủ đã bày tỏ sự phản ứng với lãnh đạo Valencia. Trong cuộc họp lãnh đạo CLB hôm qua, Emery lại nhận được thêm 1 lá phiếu tín nhiệm, khi giám đốc kỹ thuật Braulio Vazquez công khai ủng hộ ông tiếp tục dẫn dắt Valencia mùa tới.

Do đang yếu thế, Emery không được phép đưa ra bất kỳ yêu sách nào. Được biết, nếu ký hợp đồng mới với Valencia, HLV 39 tuổi này sẽ không được hưởng thêm bất kỳ quyền lợi gì. Trong 1 năm hợp đồng đó, ông vẫn phải nhận mức lương giống như những gì đang được hưởng ở mùa giải 2010/11.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới