PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Eric Abidal chuẩn bị gia hạn hợp đồng

Thứ hai, 13/06/2011 15:46

Hậu vệ người Pháp hiện chỉ còn hợp đồng với Barcelona tới năm 2012, và anh sẽ sớm được đội bóng đề nghị gia hạn, ít nhất là thêm hai mùa bóng nữa.

Barcelona đang chuẩn bị những bước cuối cùng để hoàn tất việc đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ Eric Abidal, theo nguồn tin từ AS.

Abidal đã có một mùa giải thần kì - Nguồn: AP

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 31 tuổi này sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2012, và Barca thì vẫn đang rất cần một cái tên giàu kinh nghiệm như anh. Hiện anh đang được đề nghị một bản hợp đồng mới hậu hĩnh hơn, kéo dài tới năm 2014.

Abidal gia nhập Barca năm 2007 từ Lyon và đã ra sân hơn 100 trận cho đội bóng xứ Catalan. Anh không những hoàn thành tốt vai trò của mình ở cánh trái mà còn đá rất tròn vai khi đóng thế ở vị trí trung vệ. Cùng với các đồng đội, Abidal đã mang về cho Barca ba chức vô địch La Liga, một cúp Nhà Vua và hai chiếc cúp Champions League danh giá.

Mùa giải 2010/201, Abidal đã trải nhiều biến cố lớn trong sự nghiệp. Hồi đầu năm anh bị phát hiện có một khối u ở gan và phải trải qua một ca phẫu thuật ngày 17 tháng 3. Abidal đã có sự hồi phục thần kì để tiếp tục thi đấu chỉ 6 tuần sau đó. Anh có vinh dự được là người đầu tiên nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League ở Wembley.

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới