PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Essien không quan tâm tới Real Madrid

Thứ tư, 15/06/2011 19:31

Tiền vệ “thép” của Chelsea tuyên bố, dù thường xuyên liên lạc với ông thày cũ Mourinho và ngưỡng mộ Real Madrid nhưng anh không hề có ý định khoác áo đội bóng này.

Báo chí Anh gần đây rộ lên tin đồn, Chelsea sẽ “thay máu” hàng loạt sau khi trắng tay ở mùa giải vừa qua. Một loạt cầu thủ quan trọng như Malouda, Anelka, Bosingwa..... sẽ phải ra đi trước khi đội bóng công bố HLV mới thay thế ông Ancelotti.

Essien được cho là vẫn còn có ích cho “The Blues”. Nhưng tâm trí của cầu thủ người Ghana này lại đang hướng về giải La Liga, nơi ông thày cũ Mourinho đang chèo lái Real Madrid. Một số nguồn tin còn cho biết, Essien còn rất hay liên lạc qua điện thoại với “người đặc biệt” nên khả năng anh ra đi có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Essien không rời Chelsea

Tuy nhiên, ông Piveteau - người đại diện của Essien – khẳng định chuyện đó sẽ không xảy ra.

“Essien sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Chelsea trong mùa giải mới. Cậu ấy vẫn còn tới 4 năm hợp đồng với đội bóng này. Essien nói vẫn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái ở thành phố đông đúc nhưng bình yên này”.

Lý giải cho việc Essien thường xuyên liên lạc với HLV Mourinho, ông Piveteau cho biết, đơn giản giữa hai người vẫn tồn tại mối quan hệ thân tình từ trước. Chứ không hề có chuyện Essien sẽ tới Real Madrid. “Chưa bao giờ Essien có ý định khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đó là điều chắc chắn”.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới