PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

FA Cup: Cơ hội cho thành Manchester

Thứ sáu, 04/03/2011 16:46

Những đội bóng cuối cùng tham dự vòng tứ kết FA Cup đã lộ diện. Theo đánh giá của các nhà cái, 2 đội bóng thành Manchester là ứng cử viên hàng đầu.

M.U – Arsenal là trận đấu đáng xem nhất tại vòng tứ kết FA Cup

Sky Bet ra tỷ lệ 9/4 (đặt 4 ăn 9) cho khả năng Man xanh và Man đỏ đăng quang. Cơ hội của Arsenal bị đánh giá thấp hơn một chút với tỷ lệ 7/2. Những CLB còn lại như Stoke, Birmingham, Bolton, West Ham và Reading bị xem như kẻ ngoài cuộc.

Sở dĩ Man City được đánh giá cao bởi họ chỉ phải gặp bé hạt tiêu Reading ở vòng tứ kết. Trong khi đó, 2 kỳ phùng địch thủ Man United và Arsenal sẽ có trận thư hùng trên sân Old Trafford. Đây quả là trận đấu rất đáng chờ đợi bởi Man United và Arsenal còn đang so kè từng điểm trên mặt trận Premiership. Vì thế trận đấu trên sân Old Trafford không chỉ quyết định chiếc vé dự vòng bán kết FA Cup, mà còn là dịp để những đại gia này dằn mặt đối thủ.

Tuy nhiên, trận đấu này lại rơi vào thời điểm khá nhạy cảm. 3 ngày trước đại chiến Old Trafford, Arsenal sẽ làm khách Barcelona ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong khi đó, thầy trò HLV Ferguson hẳn bước vào vòng tứ kết FA Cup với tâm trạng thấp thỏm bởi ngay sau đó họ phải chạm trán Marseille. Trong tình cảnh ấy, việc phân phối sức sẽ đóng vai trò tối quan trọng đến thành bại. M.U phần nào chiếm đôi chút lợi thế nhờ được thi đấu trên sân nhà, đồng thời sở hữu lực lượng hùng hậu hơn.

Ở các cặp đấu khác, tân vô địch Carling Cup Birmingham – hứa hẹn có trận đấu không hề dễ dàng trước Bolton. Ở 4 lần gặp nhau gần đây, Birmingham thua tới 3 và chỉ 1 lần cầm chân đối thủ. Trong khi đó, Stoke có phần khá may mắn khi được tiếp West Ham trên sân nhà.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới