PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

FA xử vụ thủ môn Harper bị CĐV Sunderland tấn công

Thứ hai, 07/03/2011 15:45

LĐBĐ Anh vừa tuyên bố sẽ xử mạnh tay vụ gây rối của các CĐV trên sân The Light.

Bất chấp việc chủ tịch CLB Sunderland đã lên tiếng xin lỗi Newcastle và thủ môn Steve Harper của đội bóng này vì những sự cố đã diễn ra tại the Light, thế nhưng FA vẫn khẳng định vụ việc đã đi ra ngoài tầm kiểm soát và cần phải bị xử lý.

Được biết ở trận đấu này, thủ môn Steve Harper của Newcastle đã bị một CĐV trẻ của Sunderland nhảy vào tận sân tấn công. Cho dẫu sự vụ này không khiến Harper bị thương nhưng đây là một trong những điều hiếm thấy tại Premiership.

Thủ môn Happer của Newcastle bị CĐV Sunderland tấn công

Cách đây không lâu, trong khuôn khổ FA Cup mới đây, cũng đã diễn ra việc tương tự khi một CĐV đã lao vào tấn công hậu vệ Scott Laird của Stevenage trong trận đấu với Newcasstle thuộc vòng 3 FA Cup. CĐV này đã bị FA treo quyền đến sân tới 10 năm.

Vụ việc lần này cũng chẳng khác là mấy chỉ có điều sự cố tại The Light không dừng ở đó khi bạo loạn còn xảy ra cả trên khán đài. Thậm chí trọng tài Howard Webb và trọng tài thứ tư Michael Jones cũng đã bị các CĐV ném suýt trúng. Theo báo cáo từ phía cảnh sát, họ đã bắt giữ 24 CĐV quá khích ở vụ lộn xộn này.

Cũng trong trận đấu cùng giờ trên sân St Andrew's giữa Birmingham và Aston Villa, các CĐV cũng đã gây rối nghiêm trọng dù chỉ có vẻn vẹn 22.000 CĐV đến theo dõi trận đấu này, con số ít nhất trong lịch sử Premiership. Bom khói và cả mảng ghế nhựa được ném xuống sân từ khu vực của các CĐV Aston Villa.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới