PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fabregas: Barca là một thách thức mới

Thứ bảy, 20/08/2011 10:37

Fabregas đã có danh hiệu đầu tiên tại CLB mới khi cùng Barca giành siêu cúp TBN sau chiến thắng sát nút Real trong trận lượt về đầy kịch tính ở Nou Camp.

Cesc sẽ phải nỗ lực để cạnh tranh 1 suất đá chính tại Barca. Ảnh: Internet

Tiền vệ của Arsenal trở lại mái nhà xưa Barca đã kết thúc một trong những phi vụ chuyển nhượng kéo dài nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Sau khi đến Barca, Farbegas tái khẳng định anh đã sai lầm khi không rời Arsenal sớm.

Mức phí của vụ chuyển nhượng dài kỉ lục này vào khoảng 29 triệu Euro và Barca đã có trong tay "đứa con" lưu lạc suốt bấy lâu nay. Thêm vào đó, không thể không nhắc đến một nguyên nhân khiến Barca có thương vụ thành công này, đó là việc Farbegas cũng bày tỏ quan điểm rõ ràng với Arsenal khi anh muốn trở lại thi đấu tại sân Nou Camp.

Phát biểu Barca TV, Farbegas cho rằng: "Tôi rất vui khi được chuyển thi đấu trong màu áo mới Barca, tuy nhiên tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể vượt qua được những thử thách lớn nhất sự nghiệp của mình tại nơi đây".

"Tại Arsenal, việc dành các danh hiệu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tôi cảm nhận được thử thách mới tại Barca với những đối thủ cạnh tranh, tôi nghĩ tôi cần nghỉ ngơi để lấy lại động lực thi đấu, một sự chuẩn bị tốt nhất trước khi mùa giải bắt đầu". Farbegas cho biết thêm.

Sắp tới, Farbegas sẽ phải chiến đấu cho một vị trí tiền vệ bên cạnh Xavi và Iniesta cùng với cầu thủ trẻ Thiago.

"Tôi nghĩ Xavi vẫn sẽ thi đấu thêm vài năm nữa cho CLB, anh ấy vẫn là cầu thủ lớn tại Nou Camp và tôi không đến để chờ đợi Xavi nghỉ hưu. Tôi đến là để chơi, cạnh tranh và chiến thắng cùng anh ấy"

"Những gì tôi chia sẻ với Xavi cũng như với Iniesta và cả Thiago, chúng tôi sẽ là một tập thể gắn bó và tôi biết sắp tới chúng tôi phải làm những gì để có được điều tuyệt vời nhất cho CLB". Farbegas nhận định.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới