PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fabregas cảnh báo M.U trước trận CK Champions League

Thứ sáu, 20/05/2011 17:35

Cesc Fabregas cảnh báo Man United rằng việc áp dụng một chiến thuật tiêu cực trong trận chung kết Champions League sắp tới với Barca có thể khiến các nhà ĐKVĐ Premier League phải trả giá.

Với những gì đã thể hiện trong 3 mùa bóng gần đây dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, Barca không chỉ là đội bóng chơi hiệu quả bậc nhất châu Âu mà nhà ĐKVĐ La Liga còn trình diễn lối chơi đẹp mắt. Cho dù đối thủ có là ai đi chăng nữa, Barca luôn chọn lối chơi tấn công cống hiến. Do đó, chắc chắn Barca sẽ vẫn trung thành với triết lý của mình trong trận chung kết Champions League sắp tới cho dù đối thủ M.U không phải dễ chơi. Ở bên kia chiến tuyến, nhiều khả năng "Quỷ đỏ" sẽ không chơi đôi công với Barca mà lựa chọn lối đá phòng ngự phản công. Tuy vậy, Fabregas, cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia của Barca, cảnh báo M.U rằng lối chơi phòng ngự tiêu cực có thể sẽ quay lại ám ảnh chính họ trước Barca.

Tiền vệ Cesc Fabregas - Ảnh Gett

“Man United phòng ngự với 8 hoặc 9 cầu thủ và chơi phản công. Tuy vậy, hỏa lực trên hàng công của Barca là quá mạnh đối với M.U. Nếu họ không kiểm soát được Lionel Messi và David Villa, sẽ rất khó để M.U đánh bại được Barca”, tờ Daily Star trích lời thủ quân của Arsenal.

Trong khi đó, trung vệ Rio Ferdinand của M.U cho rằng họ đã tỏ ra quá thoải mái trước trận chung kết Champions League năm 2009 với Barca, để rồi phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 0-2. Chính vì vậy, Ferdinand khẳng định rằng các cầu thủ M.U phải duy trì được trạng thái tinh thần và phong độ như hiện tại để tái đấu với Barca tại Wembley.

“Ở trận CK trước, chúng tôi có hai tuần để chuẩn bị và các cầu thủ đã nghỉ ngơi quá sớm. Đôi khi, việc nghỉ ngơi quá nhiều trước trận đấu có thể khiến bạn trở nên èo uột đôi chút, và bây giờ chúng tôi không muốn điều đó xảy ra. Khi bạn đã quen với việc ra sân chơi bóng, rồi sau đó bạn chẳng làm gì cả, cơ thể của bạn sẽ không có phản ứng tốt như khi bạn ra sân liên tục”, Ferdinand phát biểu trên tờ The Sun (Anh).

TTVH online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới