PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fabregas đã có mặt tại Barca

Thứ hai, 15/08/2011 09:25

Ngay khi đặt chân về đến quê nhà, Fabregas đã được đại diện của Barca đưa từ sân bay về đại bản doanh của đội bóng xứ Catalan.

Theo kế hoạch, hôm nay, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ kiểm tra sức khỏe ở Nou Camp. Nếu không có vấn đề gì về sức khỏe, anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca ngay sau đó và được bố trí ra mắt đội bóng mới luôn.

Trong một diễn biến khác, HLV Guardiola đã điều chỉnh số áo đấu của Barca trước trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha với Real Madrid. Tài năng trẻ Thiago buộc phải chuyển sang mặc áo số 11.

Fabregas sẽ sớm được khoác áo Barca

Chiếc áo số 4 được Barca giữ lại, với ý đồ chuyển giao cho Fabregas trong buổi ra mắt của anh ở sân Nou Camp. Cần phải nhấn mạnh rằng, việc để Fabregas mang áo số 4 cũng là một phần cam kết của lãnh đạo Barca trong bản thỏa thuận cá nhân với anh.

Những bí mật về phí chuyển nhượng của Fabregas cũng đã được công khai, sau khi Arsenal chính thức gửi fax tới Barca khẳng định đồng ý bán tuyển thủ Tây Ban Nha. Cụ thể, đội bóng thủ đô London sẽ nhận được 40 triệu euro trong vụ này: Barca trả trước 14,5 triệu euro; 14,5 triệu euro tiếp theo sẽ được thanh toán vào tháng 10 tới. Còn 5 triệu euro do Fabregas góp vào trả cho Arsenal sẽ được thanh toán trong vòng 5 năm (mỗi năm 1 triệu euro). Nếu Fabregas thi đấu tốt ở mùa giải tới, Barca sẽ trả nốt 6 triệu euro còn lại cho Arsenal vào mùa Hè 2012.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới