PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fabregas đã làm tất cả để được trở về "mái nhà xưa"

Thứ năm, 23/06/2011 10:29

U21 Tây Ban Nha và U21 Thuỵ Sỹ tiến vào Chung kết U21 châu Âu, Fabregas đã làm tất cả để được đến Barca, lộ diện ƯCV số 1 cho chiếc ghế nóng tại Inter...

U21 Tây Ban Nha và U21 Thuỵ Sỹ tiến vào Chung kết. Sau loạt trận bán kết, hai cái tên sẽ cạnh tranh cho ngôi Vương giải U21 châu Âu đã được xác định. Thuỵ Sỹ giành chiến thắng 1-0 trước CH Séc sẽ cùng Tây Ban Nha - đội bóng đả bại Belarus 3-1, dắt tay nhau vào chung kết.

Fabregas đã làm tất cả để được đến Barca. Trong một tuyên bố mới nhất của mình, Chủ tịch Sandro Rosell cho biết Cesc Fabregas đã làm mọi điều có thể để thuyết phục The Gunners để anh trở lại Nou Camp nhưng Arsenal luôn lấy chuyện giá chuyển nhượng để gây khó dễ cho Barca.

AS Roma gây khó dễ với Barca. BLĐ đội bóng thành màu bã trầu vừa đưa ra lời đề nghị Gã khổng lồ xứ Catalan cho mượn Bojan Krkic trong vòng một mùa giải rồi sau đó mới tính chuyện mua đứt anh 10 triệu euro nếu như cầu thủ này đảm bảo yêu cầu thi đấu.

M’gladbach đã có “sao” trẻ Man Utd. Max Eberl, GĐTT của M’gladbach vừa lên tiếng xác nhận đã đạt được thoả thuận mượn lại tài năng trẻ Josua King của Man United. Theo đó, Josua King sẽ khoác áo đội bóng Đức dưới dạng cho mượn trong vòng 1 năm.

Thắng sít sao Panama, Mỹ giành vé vào Chung kết Gold Cup 2011. Cách đây ít phút, đội bóng đến từ xứ Cờ hoa đã chính thức ghi tên mình vào trận chung kết Gold Cup 2011 sau khi đả bại Panama 1-0 nhờ pha lập công của Clint Dempsey. Đối thủ của Mỹ trong trận đấu cuối cùng sẽ là đội bóng giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Honduras và Mexico.

Lộ diện ƯCV số 1 cho chiếc ghế nóng tại Inter. Theo thông tin từ báo chí Italia, cựu HLV Genoa, Gian Piero Gasperini sẽ là gương mặt được chọn lựa dẫn dắt Inter Milan từ mùa giải tới. Chiều qua, Gasperin đã có cuộc trao đổi kéo dài nhiều giờ cùng Chủ tịch Massimo Moratti. Dự kiến thông báo chính thức sẽ được Inter xác nhận vào ngày mai (24/6).

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới