PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fabregas không phải là một đội trưởng tốt

Thứ tư, 15/06/2011 18:41

Juve tính cướp Zidane “mới” của Premier League, Leonardo có thể rời Inter trong 48 giờ tới, Park Chu Young ưu tiên Liverpool...

Lee Dixon: Fabregas không phải là đội trưởng tốt. “Tôi nghĩ có thể tâm trí của Fabregas đã không còn ở Arsenal nữa. Mặt khác, tôi cũng không nghĩ anh ấy là một đội trưởng tốt”, huyền thoại của Arsenal chia sẻ suy nghĩ trên Goal.com

Juve tính cướp Zidane “mới” của Premier League. Goal.com tiết lộ, đội bóng sẽ chơi tại Premier League mùa tới, QPR vừa từ chối lời đề nghị trị giá 12 triệu euro của Lazio tiền vệ Adel Taarabt. Tuy nhiên vẫn còn Shakhtar Donetsk, Sunderland, West Brom và đặc biệt là Juve đang xếp hàng hỏi mua ngôi sao 22 tuổi này.

Villarreal nhắm Gilardinho. Tờ La Repubblica tiết lộ, BLĐ Tàu ngầm vàng đang rất muốn có tiền đạo của Fiorentina, và sẵn sàng chi 10 triệu euro để sớm hoàn thành thương vụ này.

Bruce muốn bán Gyan. Theo Mirror, HLV của Sunderland đang muốn nâng cao quỹ chuyển nhượng của CLB, và Steve muốn đẩy tiền đạo người Ghana tới một đại gia Châu Âu nào đó.

Shearer từ chối Cardiff City. Cuối cùng thì cuộc đàm phán giữa cựu cầu thủ Newcastle và Cardiff đã đổ bể. Shearer đã xác nhận với báo giới rằng anh sẽ không trở thành tân HLV CLB này mùa tới như dự định.

Leonardo có thể rời Inter trong 48 giờ tới. Tờ L'Equipe tiết lộ rằng, vị HLV của Inter đang đàm phán với PSG và rất có thể sẽ tới Paris để đảm nhiệm cương vị Giám đốc thể thao của CLB nước Pháp trong hai ngày tới.

Park Chu Young ưu tiên Liverpool. Tiền đạo của Monaco đã nhận được lời đề nghị của PSG và Lille, tuy nhiên theo Goal.com, ngôi sao 26 tuổi này vẫn đang ngóng chờ một tín hiệu từ đội bóng nước Anh.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới