PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fabregas: Mẹ… con sắp về

Thứ năm, 11/08/2011 10:39

Cuối cùng vụ chuyển nhượng Fabregas đã đi đến hồi kết và không lâu nữa F4 sẽ được trở về với “đất mẹ” Nou Camp.

Thông báo này được kênh truyền hình BBC đưa ra vào sáng nay.

Theo đó, Barca đã chấp nhận nâng mức giá dành cho Fabregas lên con số 40 triệu euro, trong đó sẽ có 36 triệu trả chuyển ngay vào tài khoản CLB chủ sân Emirates còn lại triệu sẽ được trả dần tùy theo phong độ của F4 tại sân Nou Camp.

Đây có  lẽ là một trong những vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của giới báo chí nhất từ trước tới nay. Từ hồi đầu mùa hè, Arsenal đã từ chối không dưới 3 lần những lời đề nghị từ Barca. Có những lúc tưởng chừng như thương vụ này đã đổ bể nhưng cuối cùng sự quyết tâm của Barca đã được đền đáp.

Sở dĩ vụ mùa bán này có những diễn biến tích cực như vậy là vì Barca lo ngại Arsenal đăng ký Fagregas vào danh sách dự Champions League của đội bóng này và nếu như vậy F4 sẽ không thể tiếp tục ra sân trong màu áo Barca tại đấu trường này nên Pep cùng bộ sậu đã quyết định đánh đòn quyết định. Thêm vào đó Fabregas cũng không ngừng bày tỏ ước muốn trở về mái nhà xưa, nơi anh sinh ra lớn lên và chập chững chơi bóng trước khi đến Arsenal vào năm 16 tuổi.

Nếu trở về Barca, Fabregas sẽ là tân binh thứ hai của nhà ĐKVĐ Champions League sau tiền đạo người Chile - Alexis Sanchez.

Kênh truyền hình này cũng nói rằng, HLV Wenger sẽ dùng số tiền bán Fabregas để bổ sung lực lượng cho Arsenal. Arsenal cũng đang nhắm đến ngôi sao của Valencia là Juan Mata nhằm thay thế cho vị trí mà Cesc để lại.

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới