PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fabregas phủ nhận đã "nói xấu" Arsenal

Thứ sáu, 16/09/2011 10:50

Tiền vệ Cesc Fabregas của Barcelona đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh nói về Arsenal như một đội bóng "không còn tham vọng và thách thức để hướng tới những danh hiệu".

Hôm thứ  Năm (15/9), tờ Sport (Tây Ban Nha) đã trích dẫn nội dung một bài viết liên quan đến vụ chuyển nhượng của Cesc Fabregas. Theo đó, tờ báo này cho rằng Cesc tới Barcelona là bởi anh tin Arsenal đã không còn có tham vọng để chinh phục những danh hiệu.

Fabregas phản pháo lại báo chí - Ảnh Getty

Ngay lập tức, Fabregas đã lên tiếng phủ nhận. "Tôi chưa có một cuộc phỏng vấn nào từ sau lễ ra mắt báo chí ở đội bóng mới. Trong lễ ra mắt đó, tôi chỉ nói những gì là sự thật với những điều từ chính trái tim mình: những lời đẹp nhất về một CLB tuyệt vời nhất vì những thành công và những chiếc cúp mà họ xứng đáng được nhận", Cesc nói qua Twitter. "Tôi muốn Arsenal thành công như mọi CĐV chân chính khác. Đó không phải là lý do tôi rời đội bóng. Điều này chưa bao giờ xuất hiện trong ý nghĩ của tôi. Nhờ Arsenal, tôi mới có ngày hôm nay".

Những tuyên bố của Cesc đánh mạnh vào những thông tin mà tờ Sportđã đưa. Trước đó, tờ báo này cho rằng Cesc muốn có một sự thay đổi và cho rằng Arsenal không còn có cơ hội để hướng tới những danh hiệu như Champions League, hay Premier League trước sức mạnh vượt trội của những đội bóng hàng đầu như Manchester United hay Chelsea.

Fabregas chính là bản hợp có quá trình đàm phán kéo dài trong suốt hai năm qua. Barcelona đã làm mọi cách để đưa anh về lại với sân Nou Camp từ mùa hè năm ngoái, nhưng phải tới mùa hè này họ mới thuyết phục thành công Arsenal đồng ý để Cesc về lại xứ Catalunya. Mức giá chuyển nhượng của Cesc là 29 triệu bảng (thống kê của Wiki, chưa tính thêm các khoản gia tăng khác).

Trở lại với Barca, Cesc cho thấy sự hòa nhập nhanh đến kì lạ. Anh chơi tốt và liên tục tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân. Sau hai trận đá chính ở La Liga, Cesc đã ghi 2 bàn thắng cho Barca (1 vào lưới Villarreal, 1 vào lưới của Sociedad). Ở trận Barca thắng Porto 2-0 (tranh Siêu cúp châu Âu), cựu cầu thủ của Arsenal đã đóng góp một bàn.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới