PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fabregas sẽ không còn là đội trưởng của Arsenal nếu ở lại

Thứ hai, 27/06/2011 09:50

Nếu ở lại Arsenal, Cesc có thể mất băng đội trưởng, De Jong kêu gọi Sneijder tới Man City, Thiago Alcantara muốn tới Chelsea...

Nếu ở lại Arsenal, Cesc có thể mất băng đội trưởng. Trong trường hợp không thể cập bến Barca trong Hè này, tiền vệ Cesc Fabregas có thể mất luôn cả băng đội trưởng ở Arsenal. Một nguồn tin từ Emirates tiết lộ: “Với những gì đã diễn ra (việc Fabregas muốn tới Barca) giờ cậu ấy không thích hợp để làm đội trưởng”. Nếu Cesc bị tước băng đội trưởng, người thay thế có thể là Robin van Persie hoặc Thomas Vermaelen.

De Jong kêu gọi Sneijder tới Man City. Sneijder đang là một mục tiêu quan trọng của Man Utd ở kỳ CNMH. Mặc dù vậy Man City cũng muốn có tiền vệ này. Và cầu thủ hiện đang chơi cho The Citizens, De Jong – đồng đội của Sneijder tại đội tuyển Hà Lan – đã lên tiếng kêu gọi Sneijder về Man City.

Thiago Alcantara muốn tới Chelsea. Tờ Daily Star Sunday tiết lộ tiền vệ trẻ này hiện đang không hài lòng với việc dự bị ở Barca và muốn tìm một bến đỗ mới. Một nguồn tin thân cận với Alcantara tiết lộ: “Chelsea là điểm đến yêu thích của anh ấy nếu Alcantara quyết định ra đi”.

QPR định mua Owen Hargreaves. HLV Neil Warnock của QPR đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ của Man Utd. Hiện một số CLB tại Mỹ cũng đang muốn có Hargreaves.

Stekelenburg muốn tới Roma. Thủ môn của CLB Ajax nhiều khả năng sẽ tới thi đấu tại Roma. Đại diện của thủ thành này, Jansen tiết lộ: “Maarten (Stekelenburg) hoàn toàn có thể tới Roma. Nếu họ gửi lời đề nghị mua cậu ấy chúng tôi sẽ ưu tiên”.

Chelsea đụng tới Coentrao “của Real”. Hậu vệ của Benfica được cho là gần như đã thuộc về CLB Real Madrid. Mặc dù vậy Chelsea vẫn muốn có cầu thủ này, theo tờ Daily Star Sunday đưa tin.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới