PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fabregas: Tôi đã chờ đợi rất lâu để được chơi bóng tại Nou Camp

Thứ ba, 08/03/2011 11:08

Gần như chắc chắn tiền vệ nhạc trưởng của Arsenal, Cesc Fabregas sẽ kịp bình phục để góp mặt trong cuộc thư hùng với Barcelona.

Không hề giấu diếm, Cesc đã từng thẳng thắn thừa nhận được khoác áo Barcelona là một trong những ước mơ lớn nhất cuộc đời anh. Là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia, nhưng tiền Fabregas sớm gia nhập Arsenal và chưa từng khi nào được thi đấu tại thánh địa Nou Camp.

Mùa giải trước, anh đã bỏ qua cơ hội xuất hiện tại mái nhà xưa khi The Gunners đụng độ Gã khổng lồ trong trận tứ kết Champions League vì chấn thương. Đó là một kỉ niệm buồn cho toàn bộ đoàn quân Pháo thủ, khi họ bị Barca quần cho tan nát với tỷ số 4-1.

Đêm nay, Arsenal đứng truớc cơ hội quật ngã đội bóng xứ Catalonia và trả đầy đủ món nợ mùa giải trước. Còn với riêng Fabregas, anh đang rất háo hức được chơi bóng trên thảm cỏ sân Nou Camp, nơi mà tận sâu trái tim F4 luôn hướng về.

“Tôi chưa từng bao giờ được thi đấu tại Nou Camp. Đây sẽ là một trong những đêm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi. Chắc chắn là như vậy”.

“Để có được cơ hội tham dự đêm Nou Camp thần thánh là cả một nỗ lực mà tôi khó có thể miêu tả bằng lời. Tôi khát khao được ở bên cạnh đồng đội trong thời điểm khó khăn và mang tính quyết định này”.

“Một cảm giác háo hức không thể tả nổi. Tôi có thể khẳng định mình rất ít khi bị cảm giác hồi hộp trước một trận đấu. Nhưng lần này hoàn toàn khác”.

Tiền vệ đội trưởng của Pháo thủ cũng đồng thời khẳng định. nếu được vào sân thi đấu, anh sẽ dành trọn vẹn tâm sức của mình cho Arsenal: “Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đưa đội bóng vào tứ kết. Arsenal sẽ chứng minh chúng tôi đủ sức đánh bại đối thủ, dù họ đang được đánh giá là xuất sắc nhất hành tinh”.

BongDaSo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới