PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fabregas: Wenger đã giúp tôi hoàn thành tâm nguyện

Thứ ba, 06/09/2011 09:49

Hôm qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bất ngờ tiết lộ rằng Arsene Wenger chính là người thuyết phục BLĐ Arsenal để anh trở về Nou Camp.

Trước đó, các CĐV đội bóng xứ Catalan luôn nghĩ rằng Wenger là người đã “cướp” Fabregas khỏi sân Nou Camp và cũng là người ngăn cản ước muốn trở về “mái nhà xưa” của F4. Tuy nhiên, cựu đội trưởng của Pháo thủ lại cho rằng nếu không có Wenger thì đã không có một Fabregas như ngày hôm nay.

“Tôi nghĩ mọi người đã hiểu nhầm ông ấy (Wenger), ông ấy luôn làm những điều tốt nhất cho tôi và nếu không có ông ấy, tôi hoàn toàn không thể được như ngày hôm nay” Fabregas phát biểu trên El Pais.

“Tôi đã có trận ra mắt ở tuổi 16, chơi trận chung kết Champions League khi 18 và đeo băng đội trưởng khi mới 20, tất cả là nhờ công của Wenger. Không có ông ấy, tôi sẽ không được khoác trên mình chiếc áo của Barca bởi chính ông là người biết rõ tâm nguyện của tôi và đã thuyết phục BLĐ Arsenal hạ giá bán và để tôi ra đi” Fabregas chia sẻ tiếp.

Sau khi trở về Barca, Fabregas đã chơi rất thăng hoa và đã có đươc hai danh hiệu cùng Gã khổng lồ xứ Catalan là Siêu cúp TBN và Siêu cúp châu Âu. Bên cạnh đó là màn trình diễn ấn tượng trong trận đại thắng 5-0 trước Villarreal tại La Liga.

Nhưng Fabregas cũng thừa nhận mình ít có khả năng đá chính khi bộ máy Barca đang vận hành khá trơn tru. “Rõ ràng là chỉ những cầu thủ như Xavi, Iniesta hay Messi mới có quyền được ra sân trong mọi trận đấu nhưng tôi cũng sẽ cố gắng để có được sự tin tưởng của HLV”.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới