PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Falcao sắp về Atletico

Thứ sáu, 19/08/2011 08:26

Forlan sắp rời Atletico, Drogba và Anelka không phải để bán, Không đội bóng nào so sánh được với Barca...

PSG và Lazio thắng tưng bừng. Rạng sáng nay, vòng Play off lượt đi Europa League đã diễn ra với những kết quả có lợi cho các ông lớn trong đó đáng chú là chiến thắng 4-0 của PSG trước Differdange hay chiến thắng 6-0 của Lazio trước Rabotnicki Skopje. Roma là đội bóng lớn duy nhất để thua ở lượt trận sáng nay khi thất thủ trước Slovan Bratislava.

Atletico đã có được bộ đôi Falcao Micael từ Porto với mức giá 45 triệu euro. Được biết giá của Falcao là 40 triệu euro còn Micael có giá 5 triệu euro. Hai cầu thủ này sẽ sớm sang Tây Ban Nha để hoàn thiện các thủ tục gia nhập Atletico.

Ronaldinho được gọi lại đội tuyển Brazil sau 9 tháng vắng mặt. HLV Menezes đã triệu tập Ronaldinho cho trận đấu giao hữu với Ghana.

Forlan sắp rời Atletico. Nhà vô địch Copa America đã không ra sân trong trận đấu của Atletico Madrid vào sáng nay, điều này cho thấy tiền đạo này sắp rời Vicente Calderon.

Drogba và Anelka không phải để bán. HLV Villas Boas đã khẳng định tiền đạo Drogba và Anelka sẽ ở lại sân Stamford Bride.

Không đội bóng nào so sánh được với Barca. Tiền đạo Neymar đã phát biểu như vậy sau khi Barca giành siêu cúp TBN với chiến thắng 5-4 trước Real.

HM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới