PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fellaini bất đồng với Everton, Real vào cuộc với 25 triệu bảng

Thứ ba, 22/03/2011 10:39

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang theo dõi rất sát những động thái của tài năng người Bỉ tại Goodison Park.

Mối quan hệ giữa Marouane Fellaini và Everton đang trở nên khá căng thẳng trong thời gian gần đây. Chuyện bắt đầu kể từ sau chấn thương dây chằng mắt cá chân mà cựu cầu thủ Standard Liege gặp phải trong cuộc đối đầu với Sunderland vào cuối tháng trước.

Cha của Fellaini, ông Abdellatif tỏ ra hết sức tức giận khi BHL Everton để cho con trai mình ra sân khi không có được thể lực tốt nhất. Chính điều đó là nguyên nhân dẫn đến việc tiền vệ này có khả năng phải nghỉ thi đấu đến cuối mùa. Dù HLV David Moyes một mực khẳng định đã hỏi ý kiến của Fellaini trước về việc có thể thi đấu trước rồi mới cho anh ra sân song vẫn không khiến Abdellatif nguôi cơn giận.

Hiện BLĐ Everton đang xem xét việc gia hạn hợp đồng với Fellaini song cha của tiền vệ này tuyên bố anh đang hướng đến những đội bóng lớn hơn. “BLĐ CLB có thể nhìn thấy những gì Marouane đã thể hiện và đó là lý do Chelsea đang theo rất sát cậu ấy. Với những gì đang có, Fellaini có thể đá chính ở bất kỳ đội bóng nào”.

Tuy nhiên, Real chứ không phải Chelsea là đội bóng đã có những hành động cụ thể để ký hợp đồng với tuyển thủ Bỉ. Theo một số nguồn tin từ sân Goodison Park, Los Blancos đã cử người đến làm việc với Everton và đưa ra lời đề nghị trị giá tới 25 triệu bảng.

Hiện Real đang sở hữu rất nhiều cầu thủ ở khu vực giữa sân như Xabi Alonso, Sami Khedira, Lassana Diarra hay Fernando Gago song HLV Jose Mourinho rất muốn đưa Marouane Fellaini về sân Bernabeu.

Nếu như tình hình gia hạn hợp đồng vẫn không có gì tiến triển trong thời gian tới, rất có thể Everton sẽ bán tiền vệ này trong mùa Hè.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới