PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ferguson cho Chicharito nghỉ đầu mùa giải 2011//12

Thứ tư, 03/08/2011 09:12

Sir Alex Ferguson cho biết ông đang tính đến khả năng cho Javier Hernandez nghỉ ngơi một số trận đấu ở giai đoạn đầu mùa bóng 2011/12.

Mới chuyển tới Man United từ mùa Hè 2010 nhưng Javier "Chicharito" Hernandez đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi ghi được tổng cộng 20 bàn trên mọi mặt trận cho Quỷ đỏ. Đặc biệt là sự ăn ý tới không ngờ của "Hạt đậu nhỏ" với Rooney mang về cho đội chủ sân Old Trafford chức vô địch Anh lần thứ 19 và ngôi Á quân Champions League.

Ngay sau đó, Javier Hernandez lại có mặt trong đội hình ĐT Mexico giành chức VĐ Gold Cup 2011, anh đoạt luôn hai giải thưởng cá nhân cao quý là "Cầu thủ xuất sắc nhất Gold Cup 2011" và Vua phá lưới. Sau thời gian nghỉ ngơi, chân sút trẻ 23 tuổi này đã đáp chuyến bay sang Mỹ để chơi trận giao hữu của M.U với Các ngôi sao MLS vào 27/7 nhưng trước trận giao hữu này, anh lại gặp sự cố.

Chicharito (ngoài cùng bên trái) đang nhận được sự ưu ái từ người thầy đáng kính của mình

Trong lúc tập luyện, "Hạt đậu nhỏ" đã bị chấn động nhẹ ở đầu. Như vậy, cựu cầu thủ của Chivas sẽ phải nghỉ 1 tháng và sau khi tham khảo tư vấn từ các bác sỹ, Sir Alex sẽ cho "Hạt đậu nhỏ" đá dự bị nhiều hơn hoặc thậm chí là đặc cách cho anh nghỉ thêm để hồi phục trọn vẹn thể lực ở thời gian đầu mùa bóng 2011/12.

"Chúng tôi muốn Javier Hernandez có được thể lực tốt nhất trong suốt mùa giải. Cậu ấy chưa được nghỉ ngơi trong suốt hơn 1 năm qua khi phải thi đấu ở World Cup 2010 và vừa rồi ở Gold Cup 2011. Vì thế có thể chúng tôi sẽ không để cậu ấy thường xuyên đá chính ở giai đoạn đầu mùa bóng mà sẽ dùng thời gian quý báu này cho Chicharito nghỉ ngơi. Chức vô địch không được định đoạt bởi kết quả của những trận đấu đầu mùa" - chiến lược gia người Scotland chia sẻ.

Tất nhiên, Sir Alex cần một Chicharito khỏe mạnh bởi gần như chắc chắn, Chicharito và Rooney sẽ là hai tiền đạo chính thức của Manchester United ở mùa giải tới.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới