PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Figo bác tin trở lại Real làm “phó” cho Mourinho

Thứ ba, 07/06/2011 13:49

Cựu tiền vệ lừng danh của Real Madrid, Luis Figo vừa bác bỏ thông tin cho rằng ông sẽ trở lại sân Bernabeu trong mùa giải tới để gia nhập BHL của HLV Jose Mourinho.

Sau khi Real Madrid sa thải GĐĐH Jorge Valdano hồi tháng trước, Mourinho coi như đã nhổ được một cái gai trong mắt và giành nhiều quyền hơn trong các quyết định liên quan tới chuyên môn, dù tất cả những người có tiếng nói ở sân Bernabeu đều phủ nhận điều này. Ngay sau sự ra đi của Valdano, Zinedine Zidane đã được bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao của Real Madrid như mong muốn của Mourinho.

Và theo báo chí TBN, bây giờ đến lượt Figo, một cầu thủ cũ khác của sân Bernabeu được HLV người BĐN nhắm đến cho một vị trí trong BHL. Mourinho từng huấn luyện Figo khi hai người còn ở Inter Milan mùa giải 2008-2009.

Figo phủ nhận chuyện trở lại sân Bernabeu

Tuy vậy, Figo, người hiện đang đảm nhiệm cương vị Đại sứ hình ảnh cho Inter, đã ngay lập tức bác bỏ thông tin trên. “Đó chỉ là những tin đồn vô căn cứ bởi cho tới thời điểm này, chưa có ai đề nghị tôi trở lại Real Madrid. Zinedine Zidane chưa mời tôi trở lại nên tôi chưa thể chấp nhận bất cứ điều gì như báo chí đưa tin. Tôi đang hạnh phúc ở Inter Milan”, Figo khẳng định trên kênh Sky Sports.

Dù lên tiếng bác bỏ, nhưng Figo vẫn để ngỏ khả năng tái ngộ Mourinho ở Madrid nếu được mời. “Bạn không thể biết trước điều gì có thể xảy ra trong tương lai. Ở phương diện cá nhân, tôi đã có một mùa bóng tuyệt vời với Mourinho. Do đó, sẽ là logic nếu được mời trở lại Madrid trong tương lai, tôi sẽ rất hân hạnh”.

Mới đây, Figo đã trở lại sân Bernabeu để thi đấu cho đội các huyền thoại Real Madrid trong trận gặp Bayern Munich nhằm gây quỹ từ thiện cho các trường học ở châu Phi.

Trong khi đó, liên quan tới chuyển nhượng ở sân Bernabeu, Benfica vừa phủ nhận thông tin cho rằng họ và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng Fabio Coentrao như báo chí TBN đưa tin.

“Fabio Coentrao vẫn là một thành viên của Benfica. Không đúng như báo chí đã đưa tin, chúng tôi chưa đạt được thỏa thuận nào với Real Madrid cả. Coentrao có phí giải phóng hợp đồng 30 triệu euro và những đội nào muốn có anh ấy đều biết điều đó”, thông báo trên trang chủ của Benfica cho biết.

TT&VH online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới