PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fiorentina đề nghị đổi Mutu lấy Cassano

Thứ bảy, 21/05/2011 09:58

Fiorentina đang rất muốn có Antonio Cassano và theo động thái mới nhất, họ đề nghị đổi Mutu lấy tiền đạo người Italia.

Chuyện Fiorentina theo đuổi Cassano không phải là điều xa lạ bởi The Viola liên hệ với Cassano từ khi anh còn khoác áo Sampdoria. Ngay cả khi thua Milan trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 28 tuổi này thì Fio cũng không từ bỏ mục tiêu.

Theo nhật báo Corriere dello Sport thì ngày hôm qua, Fiorentina đã đề nghị đổi Mutu lấy Cassano. Nếu xét về giá trị hiện tại, Mutu không thể sánh với Cassano. Mutu năm nay đã 31 tuổi và anh có một quá khứ không mấy tốt đẹp với tiền sử dùng cocain. Cho dù đã được quay lại thi đấu nhưng Mutu bây giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình. Ở mùa giải năm nay, Mutu đá 19 trận, ghi 4 bàn.

Cassano đến với Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và anh ghi được 4 bàn, thực hiện 7 đường chuyền cho các đồng đội lập công trong 16 trận. Tất nhiên không phải lúc nào Cassano cũng đạt được phong độ đỉnh cao nhưng dấu ấn của anh ở mùa giải năm nay là rất rõ ràng. Chính HLV Massimiliano Allegri cũng đã khẳng định Cassano có trong kế hoạch của ông ở mùa giải năm nay.

Thế nên, nếu như Fiorentina chỉ đề nghị đơn thuần việc đối Mutu lấy Cassano thì đó không phải là một phương án khả thi. Tuy nhiên, The Viola lại có một động thái khôn ngoan khác kèm theo là nếu Milan đồng ý vụ đổi chác này, họ sẽ ưu tiên cho Milan trong thương vụ Riccardo Montolivo.

Mutu sa sút phong độ ở mùa giải năm nay

Cho đến thời điểm này, tương lai của Montolivo ở sân Artemio Franchi vẫn chưa rõ ràng. Đã có lúc báo chí Italia đồn ầm lên việc Inter đã ký hợp đồng với tuyển thủ Italia nhưng sự thực không đơn giản như vậy. Fiorentina vẫn chưa chấp nhận cái giá 15 triệu euro mà Inter đề nghị trong bối cảnh những Juventus, Milan cũng muốn có Montolivo.

HLV Sinisa Mihajlovic rất muốn bán Montolivo cho đội bóng cũ của ông nhưng BLĐ Fiorentina lại không thích viễn cảnh đó. Gia đình nhà Della Valle muốn dùng Montolivo làm mồi nhử trong thương vụ đổi Mutu lấy Cassano. Milan cũng rất kết Montolivo và nhiều khả năng họ sẽ phải chấp nhận hy sinh Cassano để sở hữu tuyển thủ Italia.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới