PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fiorentina : Vắt chanh bỏ vỏ

Thứ hai, 18/07/2011 10:24

Cách đối xử kiểu “chưa vắt chanh xong đã bỏ vỏ” ở sân Artemio Franchi đã khiến các ngôi sao ngày một e dè trước khi gia nhập một CLB hẹp hòi như Fio.

Fiorentina đang tự làm xấu hình ảnh của mình khi liên tục công khai chỉ trích cầu thủ trước giới truyền thông. Sau vụ Mutu bỏ sang Cesena vì không chịu đựng nổi sự thù dai của BLĐ Fiorentina, giờ đến lượt các trụ cột như Montolivo và Frey bị khủng bố tinh thần bằng nhiều hình thức khác nhau.

Việc Montolivo dứt khoát không gia hạn hợp đồng với Fio (hết hạn vào tháng 6/2012) là lý do khiến anh bị cách ly. Tiền vệ này luôn phải tập theo giáo án riêng với cái cớ là chưa bình phục chấn thương, nhưng thực tế, BLĐ không muốn Montolivo tiếp xúc với đồng đội. Thậm chí, Montotivo và đồng đội Alessio Cerci (cũng nhăm nhe đòi rời Fio) mới đây còn bị chửi rủa thậm tệ trên sân tập, cho dù số 18 từng khẳng định sẽ cống hiến hết mình trong 1 năm hợp đồng còn lại.

Montolivo sẽ không có chỗ đứng ở Fio

Nạn nhân tiếp theo là Sebastien Frey, thủ thành có nền tảng chuyên môn vượt trội so với 2 đồng nghiệp Boruc và Neto, nhưng vẫn phải chịu cảnh dự bị do dám lên tiếng phê phán đội nhà. Thủ thành người Pháp nên sớm cân nhắc lại tương lai vì anh luôn là cái gai trong mắt HLV Mihajlovic. “Boruc và Neto vẫn là thủ môn số 1 và số 2 của Fio mùa tới. Còn suất thứ 3 có lẽ thuộc về Avramov”, HLV trưởng Fiorentina mới đây tuyên bố.

Dù vậy, Frey vẫn được giới phân tích đánh giá cao, bất chấp số lần vào sân của anh ở mùa giải trước chỉ đếm trên đầu ngón tay (7 trận bắt chính, 4 trận vào từ ghế dự bị). Genoa vừa đánh tiếng muốn sở hữu Frey, và đây có thể được xem là sự giải thoát cho thủ thành 31 tuổi sau 1 năm sống dưới sự hà khắc của Mihajlovic.

Các ngôi sao bóng đá đang ngày một e dè trước viễn cảnh gia nhập một CLB hẹp hòi như Fio, bởi chẳng ai ưa cách đối xử kiểu “chưa vắt chanh xong đã bỏ vỏ” ở sân Artemio Franchi.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới