PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Frings sẽ giải nghệ

Thứ tư, 18/05/2011 11:38

Thông tin trên được tờ Bild khẳng định với nguồn tin được đánh dấu “độc quyền” cho dù cả Frings và Bremen vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào.

Tương lai của Frings là chủ đề đã được bàn tán từ lâu tại Đức. Trong kỳ nghỉ Đông vừa qua, đội trưởng của Bremen đã úp mở khả năng chia tay sân cỏ sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng miền Bắc nước Đức. Ở thời điểm đó, Bremen vẫn rất muốn Frings gia hạn hợp đồng thêm ít nhất một mùa giải nữa. Nhưng sau khi tiền vệ này tìm lại được cảm hứng chơi bóng và mong muốn gắn bó với Bremen thì đội bóng chủ sân Weser lại trì hoãn việc ký giao kèo mới. Cho đến nay, mới chỉ có những cuộc đàm phán kiểu cho xong từ phía Bremen và theo tờ Bild, đó chính là lý do khiến Frings đi đến quyết định chia tay sân cỏ.

Sở dĩ Bremen trì hoãn gia hạn hợp đồng với Frings là bởi họ còn phải cân đối tài chính ở mùa giải tới. Với việc chỉ cán đích ở vị trí thứ 13 ở mùa này, Bremen sẽ không thể giành quyền dự cúp châu Âu. Điều đó khiến họ mất đi một khoản thu quan trọng và phải xem xét cân đối lại tài chính. Trong số này, việc gia hạn hợp đồng với Frings là một quyết định quan trọng bởi đội trưởng của Bremen đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Weser (4,2 triệu euro/năm). Chính sự chần chừ đó đã chạm đến lòng tự ái của Frings, một cầu thủ có rất nhiều đóng góp cho Bremen. Theo tờ Bild, Frings sẽ sớm thông báo quyết định của mình trong ít ngày tới.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới