PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Gã đầu bạc” sẵn sàng giúp đỡ Juventus

Thứ tư, 04/05/2011 15:03

Marcello Lippi úp mở khả năng sẽ trở lại dẫn dắt Juventus nếu như BLĐ đội bóng thành Torino thành ý đưa ra lời đề nghị.

Juventus đã thay rất nhiều HLV trưởng, từ Deschamps, Ferrara, Ranieri, Zaccheroni và giờ là Del Neri nhưng tất cả họ đều không mang đến cho "Bà đầm già" một diện mạo sáng sủa như BLĐ đội bóng này mong đợi. Không thể cạnh tranh Scudetto, hiếm hoi lắm mới xuất hiện ở Champions League và thi đấu bết bát ở Europa League.

Với những thất vọng quá lớn như thế, BLĐ Juve cần một vị thuyền trưởng có tài đức, bản lĩnh, kinh nghiệm và cái uy để đưa họ trở lại với vị thế thống trị trước đây. Lippi là một lựa chọn tuyệt vời bởi ông từng có thời gian rất thành công khi dẫn dắt “Bà đầm già” và mới đây, dù tuyên bố sẽ ra nước ngoài thử sức nhưng nếu Juventus ngỏ lời, ông sẽ nghĩ lại.

 

Lippi dù muốn ra nước ngoài thử sức nhưng vẫn muốn giúp đỡ Juve

 

“Nếu một ngày Juve cần đến tôi, tôi sẽ cân nhắc và sẽ giúp đỡ họ bằng tất cả khả năng của mình. Cá nhân tôi luôn mong mỏi Juve sớm tìm lại được bản lĩnh, đẳng cấp. Họ đang có một vị Chủ tịch trẻ tuổi và rất tài năng. Andrea Agnelli có thể mang tới nhiều điều tốt đẹp cho Juve” Lippi chia sẻ.

Hiện tại cũng có nguồn tin cho rằng, Juve đang liên hệ với HLV Roberto Mancini của Man City để mời ông về với sân Olimpico di Torino sau khi mùa giải 2010 – 2011 hạ màn.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới