PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Galatasaray muốn có Diego Milito

Thứ hai, 25/07/2011 11:40

Uruguay lên ngôi tại Copa America 2011, Alexis Sanchez sẽ mặc áo số 9 tại Barca, Galatasaray nhắm Diego Milito...

Uruguay lên ngôi tại Copa America 2011. Với thắng lợi 3-0 trước Paraguay trong trận chung kết, Uruguay đã có chức vô địch Nam Mỹ lần thứ 15 từ những pha lập công của Luis Suarez và Diego Forlan.

Chelsea thắng đậm trên đất Thái. Chelsea có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong tour du đấu châu Á, lần này là chiến thắng 4-0 trước các ngôi sao Thái Lan.

Alexis Sanchez sẽ mặc áo số 9 tại Barca. Theo BLĐ Barca công bố, bản hợp đồng mới – tiền đạo Alexis Sanchez sẽ được đăng ký với chiếc áo số 9 ở mùa giải tới. Mùa trước, số áo này thuộc về chân sút trẻ Bojan Krkic, người vừa chuyển sang khoác áo AS Roma.

Galatasaray nhắm Diego Milito. Galatasaray tỏ rõ sự quan tâm bằng việc hỏi mua tiền đạo Diego Milito. Chân sút 32 tuổi này không được thường xuyên ra sân trong màu áo Inter ở mùa giải vừa rồi vì chấn thương liên miên.

Tiền đạo Diego Milito

Lyon sắp có Mahamadou Diarra. Lyon sẽ không gặp nhiều khó khăn để chiêu mộ tiền vệ Mahamadou Diarra. Cầu thủ người Mali này đã trở thành người tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Real.

Ribery chấn thương mắt cá chân. Trong buổi tập của Bayern Munich, Ribery bị đau sau một pha va chạm. Theo các bác sỹ chẩn đoán, tiền vệ này gặp vấn đề nặng với mắt cá chân trái.

Tayor theo tiếng gọi của thầy cũ. Hậu vệ trái Matthew Taylor đã đồng ý chuyển sang West Ham theo tiếng gọi của HLV Sam Allardyce. Trước đây Big Sam và Taylor từng có nhiều năm làm việc cùng nhau ở Bolton.

Valencia săn được Cristiano Pereira. Valencia gần hoàn tất mọi thủ tục để được sở hữu thủ môn trẻ Cristiano Pereira từ Braga theo dạng chuyển nhượng tự do.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới