PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ganso mơ ước khoác áo Real

Thứ bảy, 13/08/2011 08:08

Puyol và Pique chào đón Fabregas, Arsenal săn hàng châu Mỹ, Man City cần Nasri ngay bây giờ...

Fabresgas tạm biệt đồng đội. Hôm qua, tiền vệ Fabregas đã nói lời tạm biệt với những đồng đội của mình ở Arsenal để chuẩn bị chuyển sang thi đấu trong màu áo Barca.

Ganso mơ ước khoác áo Real. Tiền vệ 21 tuổi đang chơi cho Santos đã bày tỏ ước mơ được chơi cho đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20. "Đó là một CLB tuyệt vời và tôi sẽ không từ chối nếu như họ muốn có tôi trong đội hình"

Puyol và Pique chào đón Fabregas. "Chào mừng cậu ấy trở về nhà" Pique, "Cuối cùng chúng tôi đã có được cậu ấy, chúng tôi hạnh phúc vì điều đó" Puyol.

Arsenal săn hàng châu Mỹ. Tờ Goal tiết lộ, A.Wenger đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jose Campell tiền đạo 19 tuổi người Costa Rica. Tiền đạo này đã chơi khá hay tại Copa America 2011 và đó là lý do A.Wenger muốn đưa anh về Emirates. Được biết, Arsenal phải trả 1,4 triệu euro cho CLB Deportivo Saprissa để có được chữ ký của chân sút trẻ này.

Man City cần Nasri ngay bây giờ. HLV Macini đang thúc giục BLĐ Man City khẩn trương đẩy nhanh thương vụ Nasri trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới