PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ganso và Pato vẫn sẽ dự Copa America

Thứ tư, 22/06/2011 15:15

Đó là lời khẳng định của HLV ĐT Brazil Mano Menezes ngay sau trận giao hữu với Romania.

Ở thời điểm hiện tại, cả Ganso lẫn Pato đều chưa hoàn toàn bình phục chấn thương sau những trận đấu ở Serie A của Brazil và Italia. Paulo Henrique Ganso bị rách cơ đùi phải còn Pato chấn thương vai phải. Tiền đạo của Milan cần 10 ngay nữa mới có thể bình phục chấn thương trong khi chấn thương của Ganso nặng hơn. Theo các bác sỹ của ĐT Brazil, trong trường hợp Selecao lọt vào vòng 2, Ganso mới có thể ra sân.  

Tuy nhiên, HLV Menezes khẳng định ông sẽ triệu tập họ bởi đó đều là những cầu thủ xuất sắc của bóng đá Brazil. Menezes muốn Selecao có được những nhân tố xuất sắc nhất trong ngày hội bóng đá châu lục tại Argnetina vào tháng 7 tới. Trong danh sách 28 cầu thủ mà HLV Menezes đã triệu tập cho 2 trận giao hữu với Hà Lan và Romania, những nhân tố kiệt xuất nhất như Neymar, Robinho, Julio Cesar, Maicon, Lucio, Elano, Fred. Chắc chắn trong những ngày tới, HLV Menezes sẽ có những sự xáo trộn về đội hình Selecao. Chiến thuật gia Brazil vẫn cân nhắc về các trường hợp của Kaka, Ronaldinho, Hulk, Hernanes nhưng ông vẫn sẽ phải rút gọn đội hình xuống còn 22 cầu thủ để đăng ký thi đấu ở Copa America 2011. Vào ngày mai, HLV Menezes sẽ công bố đội hình chính thức. Danh sách ĐT Brazil qua 2 trận giao hữu với Hà Lan và Romania:

Thủ môn: Julio Cesar (Inter), Victor (Gremio), Jefferson (Botafogo), Fabio (Cruzeiro) Hậu vệ: Daniel Alves (Barcelona), Maicon (Inter), Thiago Silva (Milan), David Luiz (Chelsea), Lucio (Inter), Luisao (Benfica), Andre Santos (Fenerbahce), Adriano (Barcelona) Tiền vệ: Lucas Leiva (Liverpool), Ramires (Chelsea), Sandro (Tottenham), Elano (Santos), Thiago Neves (Flamengo), Henrique (Cruzeiro), Jadson (Shakhtar Donetsk), Elias (Atletico Madrid), Anderson (Manchester United), Lucas (São Paulo) Tiền đạo: Robinho (Milan), Neymar (Santos), Alexandre Pato (Milan), Leandro Damiao (Internacional), Nilmar (Villarreal), Fred (Fluminense)

Bongdaplus