PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Gareth Bale học theo Cristiano Ronaldo

Thứ ba, 05/04/2011 10:02

Trước thềm cuộc đại chiến giữa Tottenham và Real tại Tứ kết Champions League, tiền vệ của Spurs đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Nói với báo giới, Gareth Bale cho hay Ronaldo là một cầu thủ mà anh luôn theo dõi rất kỹ lưỡng. “Anh ấy là cầu thủ mà tôi luôn tập trung tới. Ronaldo giống như một điều gì đó để tôi so sánh vậy. Chúng tôi là những cầu thủ giống nhau, cả về thể chất và tốc độ. Tôi nhìn những việc anh ấy làm và cố gắng để học theo”.

Đêm nay, Spurs sẽ có trận đấu với Real Madrid tại Santiago Bernabeu, thuộc khuôn khổ Tứ kết Champions League. Trước trận đấu, đã có những tin đồn rằng cả Bale lẫn Ronaldo sẽ đều không thể ra sân trong cuộc chạm trán này. Mặc dù vậy, khi thời điểm trận đấu diễn ra đã rất gần, có vẻ như Bale sẽ được đối đầu với hình mẫu bấy lâu của mình. Bên cạnh đó, tiền vệ cánh của Tottenham còn tiết lộ với tờ AS anh sẵn sàng rời khỏi nước Anh, nếu nhận được lời đề nghị xứng đáng: “Bạn không thể biết trước về khả năng chuyển ra nước ngoài thi đấu của tôi. Nếu tôi rời khỏi Premier League, đơn giản là tôi sẽ học thêm 1 ngoại ngữ khác. Có rất ít các cầu thủ của quốc vương Anh ra nước ngoài thi đấu bởi Premier League đã quá mạnh. Nhưng giờ đây La Liga cũng có những cầu thủ đẳng cấp như Ronaldo, Messi…” Đối mặt với tiết lộ không hay ngay trước thềm đại chiến này của Bale, HLV Redknapp nói: “Chắc chắn là anh ấy có quyền ra đi. Nếu 1 ngày Bale bước vào và nói anh ấy muốn ra đi. Hay người đại diện của anh ấy nói anh ấy không muốn tiếp tục với Spurs, chúng tôi sẽ không thể làm gì khác. Nhưng tôi không nghĩ nó sẽ xảy ra. Điều này có lẽ chỉ đơn giản là anh ấy muốn chơi ở một CLB có tham vọng. Hôm nay, khi anh ấy tới sân bay tại Madrid, giới truyền thông đã vây lấy anh ấy ở khắp nơi. Nhưng giờ anh ấy vẫn đang học hỏi từ các trận đấu”.

Bongdaso