PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

GĐĐH Valdano phủ nhận sẽ rời Real vào cuối mùa

Thứ hai, 16/05/2011 21:17

GĐĐH của Real Madrid, Jorge Valdano vừa lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng ông sẽ ra đi sau khi mùa giải này khép lại.

Theo báo chí TBN, cuối tuần trước, Valdano đã chính thức đề đạt nguyện vọng được ra đi lên Florentino Perez. Yêu cầu duy nhất của ông là được thanh toán đủ số lương 5,1 triệu euro cho hai năm còn lại trong hợp đồng. Ngay sau đó, Perez đã gọi Valdano tới ăn trưa, và hai người đã họp riêng với nhau suốt cả buổi chiều. Perez cố gắng thuyết phục Valdano ở lại nhưng thất bại.

 

Valdano khẳng định ông sẽ không rời Real - Ảnh Getty

 

Sự ra đi của Valdano được cho là do mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Jose Mourinho khi mà hai người liên tục có những bất đồng trong mùa bóng này. Mới đây nhất, Mourinho đã tỏ ra tức giận thông qua người phát ngôn khi Valdano dám thay HLV người BĐN phát biểu trên báo chí sau trận thắng Getafe.

Tuy vậy, phát biểu sau chiến thắng 3-1 trước Villarreal ở vòng 37 Liga vừa qua, vị GĐĐH người Argentina khẳng định rằng ông sẽ không đi đâu cả và cũng chưa gặp gỡ Chủ tịch Florentino Perez như báo chí đưa tin.

“Chẳng có gì thay đổi cả. Tôi chưa gặp Chủ tịch Florentino Perez như báo chí đưa tin. Thông tin nói rằng tôi sẽ rời Real là hoàn toàn sai sự thật. Tôi sẽ tiếp tục công việc của mình trong mùa giải tới”, Valdano khẳng định trên kênh Canal +.

Trong khi đó, trợ lý của Mourinho, Aitor Karanka đã hết lời ca ngợi hàng công của Real Madrid khi họ đã ghi tới 13 bàn trong 3 trận gần nhất (thắng Sevilla 6-2, Getafe 4-0, và Villarreal 3-1). Sau 37 vòng, Real cũng đang là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất với 94 bàn, nhiều hơn 2 so với Barca.

“Ba bàn thắng mà chúng tôi ghi được vào lưới Villarreal đã giúp Real Madrid đứng đầu danh sách ghi bàn ở Liga. Những động lực thi đấu dù nhỏ cũng cho phép chúng tôi kết thúc mùa giải ở phong độ cao. 3 điểm giành được không ảnh hưởng gì đến vị trí của Real trên bảng xếp hạng nhưng vẫn còn những yếu tố khác để chúng tôi phấn đấu như kỷ lục ghi bàn của Ronaldo”, Karanka nhấn mạnh trước khi dành cho đối thủ Villarreal những lời khen ngợi.

“Villarreal đã chơi trận đấu của họ. Chúng tôi đã chơi rất hay trong hiệp 1 và gặp nhiều khó khăn hơn trong hiệp 2. Có những thời điểm tôi nghĩ rằng tỷ số sẽ là 2-2, nhưng cuối cùng chúng tôi đã thắng 3-1. Công bằng mà nói Villarreal đã có một mùa bóng rất tốt. Họ đã giành quyền dự Champions League nhờ chất lượng cao của các cầu thủ. Villarreal đã khiến Real gặp nhiều khó khăn ở Bernabeu bởi thứ bóng đá tuyệt vời của họ. Villarreal một lần nữa đã chứng tỏ tối nay rằng họ là một đội bóng lớn”.

Real Madrid sẽ kết thúc mùa bóng này bằng trận tiếp đội bóng đã xuống hạng Almeria trên sân nhà vào cuối tuần tới.

TTVH online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới