PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Genoa quyết mời Delio Rossi

Chủ nhật, 24/04/2011 21:06

Chủ tịch Preziosi của Genoa tự tin cho biết, ông đủ khả năng thuyết phục Delio Rossi đồng ý dẫn dắt đội chủ sân Luigi Ferraris mùa tới.

BLĐ Genoa vừa ra tuyên bố, họ chắc chắn sẽ tiến hành thêm một cuộc cải tổ nữa trên băng ghế huấn luyện, và cái tên đang được chủ tịch Enrico Preziosi nhắc tới nhiều nhất chính là Delio Rossi, thuyền trưởng hiện tại của Palermo. Vừa “tái hôn” với Palermo ít lâu, Rossi đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 3-2 trước Roma tại Serie A hôm 16/4 và trận hòa đầy lợi thế trước Milan tại bán kết lượt đi Coppa Italia mùa này.  

Delio Rossi

Với màn trình diễn ấn tượng này, Rossi nhanh chóng tái chiếm được lòng tin của ông chủ Zamparini. Tuy nhiên, theo suy luận của báo chí Italia, dù ngoài mặt Rossi tỏ ra khá hài lòng với thái độ của chủ tịch Zamparini, nhưng chiến lược gia 50 tuổi này đủ kinh nghiệm để lường trước những màn trở mặt đã thành thương hiệu của Zamparini. Bấy lâu nay vị chủ tịch của Palermo vẫn bị giới chuyên môn đánh giá là mẫu người dễ thay đổi, nóng lạnh thất thường. Palermo cứ đá tốt thì không sao, nhưng chỉ cần đội bóng có dấu hiệu xuống phong độ, Zamparini sẵn sàng đưa ngay HLV lên “đoạn đầu đài” mà chẳng cần biết các cầu thủ phản ứng ra sao. Ngoài xoáy sâu vào cá tính thất thường của Zamparini, phía Genoa sẵn sàng đưa ra một chế độ đãi ngộ tốt hơn cho HLV Rossi yên tâm công tác. Hiện tại, HLV Delio Rossi vẫn chưa có phản hồi chính thức nào trước lời mời gọi này.

BongdaPlus