PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Gerrard nghỉ hết giải vì chấn thương

Thứ hai, 04/04/2011 15:01

Liverpool vừa đón nhận "tin sốc" khi thủ quân của CLB, Steven Gerrard lại mới bị tái phát chấn thương háng hôm thứ sáu tuần trước và đứng trước nguy cơ kết thúc mùa giải sớm.

Tờ News of the World cho hay, trong buổi tập cuối tuần trước, Gerrard đã phải rời sân sớm do vết thương tái phát. Hiện tại, Gerrard đang được các bác sĩ của CLB theo dõi . Theo dự kiến, đội ngũ y tế của Liverpool sẽ có kết luận chính xác về tình trạng chấn thương của Gerrard trong tuần này. Tuy nhiên, khả năng rất lớn là ngôi sao 30 tuổi này sẽ phải mất đến 8 tuần để dưỡng thương, và điều đó cũng có nghĩa là anh sẽ kết thúc mùa giải sớm trong màu áo Liverpool.

Chấn thương đang hành hạ Gerrard. Ảnh: DM.

Phát biểu sau thất bại 1-2 của Liverpool trước West Brom, HLV trưởng Kenny Dalglish bày tỏ: “Trước trận đấu này, Gerrard vẫn luyện tập bình thường. Nhưng bất chợt cậu ấy thấy bị đau ở háng, gần với vị trí mà cậu ấy mới đây đã phải phẫu thuật. Đến cuối tuần này, chúng tôi sẽ có câu trả lời chính xác về tình trạng chấn thương của Gerrard”. Đây không phải là lần đầu tiên Gerrard gặp phải chấn thương háng. Hồi năm 2008, anh từng phải trải qua ca phẫu thuật với vấn đề tương tự. Ở mùa giải này, Gerrard phải nghỉ thi đấu một tháng do chấn thương gân khoeo trong quá trình tập trung cùng “Tam sư” hồi tháng 11 năm ngoái. Mới đây nhất, hồi đầu tháng 3, tiền vệ 30 tuổi đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật để giải quyết chấn thương ở háng. Với chấn thương này,Gerrard phải đối diện với nguy cơ làm khán giả theo dõi trận đấu của “Tam sư” gặp Thụy Sĩ trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012diễn ra ngày 6/4.

Báo Đất Việt