PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Gervinho đòi rời Lille

Thứ sáu, 06/05/2011 14:34

Trước lời đề nghị từ một loạt CLB Anh quốc như Arsenal, Liverpool...thật dễ hiểu khi Gervinho (ảnh) từ chối gia hạn hợp đồng với Lille.

Gervinho đồng thời muốn rời Ligue 1 ngay từ Hè này, dù hợp đồng với đội bóng đang dẫn đầu BXH giải VĐQG Pháp vẫn còn giá trị một mùa nữa.

 

 

Mùa 2010/11, Gervinho không thi đấu bùng nổ như 2 người đồng đội Sow và Hazard. Tuy nhiên, chân sút người Bờ Biển Ngà này vẫn khẳng định được tài năng và là cầu thủ không thể thiếu của Lille. Với 14 bàn và 9 đường chuyền quyết định tại Ligue 1 mùa này, Gervinho trở thành 1 trong 3 cái tên được săn quan tâm nhất giải VĐQG Pháp hiện nay (cùng Sow và Gameiro). Sau khi không thuyết phục được Gervinho gia hạn hợp đồng, chủ tịch Michel Seydoux (Lille) tuyên bố, CLB chỉ chịu giải phóng 1 năm hợp đồng còn lại cho Gervinho nếu CLB nào chấp nhận chi 12 triệu euro.

Đây là một khoản tiền không quá đắt, nếu các đại diện của các đội bóng Premiership nêu trên từng chứng kiến những màn trình diễn của Gervinho tại Ligue 1. Chưa cần vô địch Pháp, Lille đã có nguy cơ mất Gervinho. Sau tiền đạo 23 tuổi người Bờ Biển Ngà sẽ là những ai từ chối kéo dài giao kèo với CLB? Có thể là Sow, Hazard và Cabaye.

Cả 3 trụ cột không thể thiếu của Lille đều hết lần này đến lần khác việc trì hoãn gia hạn hợp đồng. Họ cũng đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều đại gia châu Âu. Riêng cầu thủ đa năng Hazard có thể đến Man United hoặc Arsenal ngay từ Hè này.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới