PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Gervinho ra mắt trong màu áo Arsenal

Thứ ba, 19/07/2011 07:55

Chân sút mới của Arsenal, Gervinho hôm qua đã hoàn tất vụ chuyển nhượng “trong mơ” để chính thức trở thành người của sân Emirates.

Pháo thủ đã thông báo từ tuần trước việc họ chiêu mộ thành công chân sút người Bờ Biển Ngà từ Lille với giá 10,7 triệu bảng. Nhưng phải đến hôm qua, giấy phép lao động của Gervinho mới được hoàn tất, trước khi anh kí HĐ với Arsenal.

Gervinho không giấu được niềm vui. “Thật tuyệt khi trở thành cầu thủ của Arsenal, đội bóng mà tôi mơ ước được khoác từ lâu. Tôi rất hạnh phúc. Đây là một trong những ngày đẹp nhất đời tôi, vì giấc mơ đã thành hiện thực”.

Chân sút Gervinho rạng ngời khi hoàn tất HĐ chuyển đến Arsenal.

“Tôi cũng rất vui vì sẽ có cơ hội làm việc với Arsene Wenger. Tôi đến đây bởi tôi tin Wenger, tin ông ấy sẽ giúp tôi vươn lên một tầm cao hơn. Nhưng điều quan trọng nhất là tôi có thể cùng Wenger sẽ mang về Emirates những chiếc Cúp mà tất cả đều khao khát”.

Mùa trước, Gervinho, 24 tuổi, đã giúp Lille giành cú đúp (Ligue 1 và Cúp QG Pháp). Bởi thế, Wenger tin tưởng rằng chân sút này sẽ tái lập những thành công lớn ở sân cỏ Anh.

“Gervinho là mẫu cầu thủ đa năng, đá hay ở rất nhiều vị trí nơi tuyến đầu. Cậu ấy có thể đá cánh trái, cánh phải, cũng như trung lộ. Đây là mẫu săn bàn rất hiếm có” - Wenger nhận xét về cậu học trò.

“Gervinho có những phẩm chất rất quan trọng khác mà tôi đang rất cần, ví dụ như khả năng di chuyển không bóng. Về mặt kỹ thuật, cậu ấy thật miễn chê” - Wenger bình phẩm thêm.

“Gervinho cũng rất khá khi một chọi một. Cậu ấy rất khỏe, ngoài 15 bàn ở Ligue 1 mùa trước, cậu ấy còn là cây kiến tạo hàng đầu. Tôi nghĩ, Gervinho sẽ là sự bổ sung rất quan trọng cho Arsenal”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới