PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Getafe chính thức có Moya

Thứ năm, 16/06/2011 09:05

Hôm qua, Getafe đã hoàn tất thương vụ mua thủ thành Miguel Angel Moya (ảnh) của Valencia.

Đội bóng ngoại ô Madrid đã công bố thông tin trên trang web chính thức. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng và các chi tiết khác trong hợp đồng không được tiết lộ.

Khi còn khoác áo Mallorca, Moya được xem như một trong những thủ thành hay nhất La Liga. Tuy nhiên, sau khi gia nhập Valencia năm 2009, anh đánh mất phong độ và chỉ còn được xem như lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ tại Mestalla, sau cả Cesar và Guaita. Thực ra, việc Moya sa sút một phần vì những chấn thương liên miên. Sự ra đi của Moya ở mùa Hè năm nay là không thể tránh khỏi, do Valencia vừa chiêu mộ thêm một thủ thành tài năng là Diego Alves từ Almeria.

Getafe (áo vàng) sẽ khác trong mùa giải năm nay

Moya được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ tại Getafe. Anh sẽ bắt chính trong khung gỗ của đội bóng thành Madrid, do Oscar Ustari phải nghỉ thi đấu nửa đầu mùa sau vì chấn thương. Ngoài ra, Ustari cũng không được Getafe thực sự tin cậy.

Trước khi Valencia bán Moya cho Getafe, 2 CLB này cũng đã có một vụ hợp tác rất thành công khác nhưng theo chiều ngược lại. Đó là việc tiền vệ Dani Parejo chuyển tới thi đấu tại Mestalla với phí chuyển nhượng 4,2 triệu euro.

Cách đây không lâu, BLĐ Getafe lên kế hoạch “thay máu” toàn bộ lực lượng trong 2 năm tới, nhằm giúp CLB có vị thế chắc chắn hơn tại La Liga. Moya đã là tân binh thứ 3 của Getafe trong Hè này, sau Diego Castro và Medhi Lacen.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới