PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Getafe quyết hóa rồng

Thứ bảy, 11/06/2011 08:29

Không chấp nhận mãi đứng ngoài cuộc tranh chấp thứ hạng cao tại La Liga, lãnh đạo Getafe quyết định sẽ giúp đội trở thành một thế lực của bóng đá TBN.

Theo đó, Getafe sẽ thanh lọc toàn bộ đội hình trong vòng 2 năm tới, trước khi mua về những cầu thủ chất lượng cho mục đích hóa rồng.

Động lực khiến cho chủ tịch Angel Torres (ảnh) trở nên tham vọng là vì ông không muốn nhìn thấy cảnh Getafe cứ phải lận đận ở nhóm dưới, và đó cũng là lý do vì sao ông nhanh chóng mời HLV Luis Garcia về dẫn dắt Getafe từ mùa giải tới. Ngay sau khi thuê được HLV vừa có một mùa giải khá thành công ở Levante, chủ tịch Angel Torres đã chỉ đạo cho BHL mới loại bớt những cầu thủ không còn phù hợp. Cụ thể, Getafe sẽ bán khoảng 12 cầu thủ trong mùa Hè này. Trước mắt đã có 8 cầu thủ nằm trong danh sách cần bán đi (Del Moral, Albin, Mario, Marcano, Victor Sanchez, Kas, Parejo và Boateng).

Mục tiêu giúp Getafe đủ thực lực để tranh chấp thứ hạng cao tại La Liga, và tham cúp châu Âu ở mùa giải 2012/13 cũng được triển khai. Cụ thể, Getafe sẽ tập trung gia cố sức mạnh ở tuyến tiền vệ và tiền đạo. Được biết, nguồn tài chính giúp Getafe thực hiện những thương vụ bom tấn tới đây sẽ do tập đoàn Dubai tài trợ.

Chưa thể nói trước giấc mơ hóa rồng của Getafe có thành công hay không. Nhưng với kế hoạch mang tầm vĩ mô và sự hậu thuẫn khá tốt của tập đoàn Dubai, tương lai Gatafe đang xán lạn hơn rất nhiều.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới