PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Giggs: Liverpool và Man United là cuộc đối đầu lớn nhất PL

Thứ bảy, 05/03/2011 08:52

Nếu được ra sân trong trận đấu sắp tới giữa MU và Liverpool, Giggs sẽ xô đổ kỷ lục về số lần ra quân trong màu áo Man United của huyền thoại Bobby Charlton.

Và, lão tướng của Man United mới đây đã tiết lộ những suy nghĩ của mình về trận Derby nước Anh.

Trước thềm đại chiến giữa Man United và Liverpool Chủ nhật này, lão tướng Ryan Giggs tiết lộ với tờ Sky Sports: “Giữa chúng tôi và Liverpool có sự cạnh tranh rất lớn. Thậm chí nó có thể là lớn nhất ở nước Anh”. “Đơn giản là vì chúng tôi là 2 CLB thành công nhất. Đó chính là lịch sử của cả 2, cùng với niềm đam mê trái bóng luôn cháy trong mỗi lứa cầu thủ của Man United hay Liverpool”, Giggs tiếp.  

Thắng những trận thế này thì sẽ thật đặc biệt.

“Đây luôn luôn là một trận đấu đặc biệt. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng nếu đoạt được kết quả tốt trong một trận đấu như vậy, bởi nó có lịch sử rất lâu đời và các CĐV cũng rất mong đợi. Chiến thắng trước Liverpool sẽ thực sự là một khoảnh khắc rất đáng nhớ”, Giggs hồi hộp. Trận đấu tới giữa Man United và Liverpool sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Ryan Giggs và các đồng đội. Bởi lẽ hiện Quỷ đỏ thành Manchester chỉ hơn đội đứng thứ 2, Arsenal đúng 4 điểm trong khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu để thua trong trận Derby nước Anh. Ngôi vị thứ nhất trên bảng xếp hạng Premier League sẽ không còn nằm trong quyền tự quyết của Man United.

Bongdaso