PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Giới truyền thông phát sốt trước trận MU - Barca

Thứ sáu, 06/05/2011 15:14

Đâu đâu cũng thấy những thông tin, tuyên bố và phóng sự về hai đại diện tiêu biểu nhất cho bóng đá tấn công trên các phương tiện truyền thông.

Không ngoài dự đoán, nhưng khi M.U tái ngộ Barca ở chung kết Champions League, giới truyền thông châu Âu vẫn được dịp lên cơn sốt với những tuyên bố gây sốc. Từ nước Anh, tờ Daily Mail giật tít trang nhất: “M.U đã sẵn sàng hạ bệ Barca. Ở Wembley, công lý sẽ được thực thi”. Có lẽ, thứ công lý mà Daily Mail muốn nói chính là “vấn đề trọng tài”, vốn đang bị chỉ trích dữ dội sau liên tiếp những trận đấu có lợi cho Barca gần đây. Cùng quan điểm khá chua chát với Barca có hàng loạt tờ báo lớn khác ở châu Âu, trong số đó, tất nhiên có các tờ báo Anh và tờ Marca vốn thân Real Madrid.

 

 

Dịp này, giới trung lập coi chung kết M.U - Barca là cặp đấu trong mơ. Kênh truyền hình CNN của Mỹ hôm qua đã làm cả một phóng sự dài về bóng đá đẹp. CNN coi Barca và M.U là những đại diện tiêu biểu nhất cho bóng đá tấn công. Bởi thế, sự hiện diện của họ trong đêm Wembley 28/5 tới là hoàn toàn xác đáng. CNN thậm chí còn dự kiến mỗi tuần từ nay đến khi trận chung kết diễn ra sẽ phát sóng một chương trình đặc biệt quanh trận đấu.

Cũng nhân cơ hội Lionel Messi tỏa sáng để cùng Barca lọt vào chung kết Champions League, báo chí Argentina đã khai thác triệt để tiền đạo của Barca. Không dám đặt Messi trên tầm Diego Maradona, song các trang báo thể thao xứ tango đều tung hô anh như một thiên tài của làng túc cầu. Họ cho rằng, sẽ còn phải rất lâu nữa để bóng đá thế giới có một “Messi mới”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới