PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Giovico buộc Juve khóc hận ở Tardini

Thứ hai, 16/05/2011 13:44

Lại một lần nữa Giovico chọc thủng lưới Buffon và thêm một trận đấu nữa tại Serie A mùa này, Juventus bại trận trước Parma.

Mới bắt đầu trận đấu được ít phút, Bojinov đã có pha đệm bóng cận thành nguy hiểm ngay ở phút thứ 6, tưởng như các CĐV của Parma đã có dịp ăn mừng bàn thắng sớm của đội nhà thì Buffon đã cứu thua ngay trên vạch vôi bằng tình huống phản xạ không thể ngoạn mục hơn.

Phút 15, Del Piero đi bóng rất táo bạo, xộc thẳng vào vòng cấm của Parma và Zaccardo đã có hành động phạm lỗi kín với tiền đạo thủ quân của Juventus nhưng trọng tài chính Sebastiano Peruzzo đã nói không với tình huống này.

 

Buffon chơi rất xuất sắc nhưng không thể giúp Juventus tránh khỏi 1 trận thua bẽ bàng

Ngay sau khi bị từ chối một quả 11m mười mươi, Juventus suýt chút nữa nhận bàn thua sau pha dứt điểm hiểm của Giovinco sau đường chuyền của Dzemaili. Và một lần nữa, Buffon lại chứng minh, anh vẫn là thủ thành xuất sắc nhất Serie A với pha bay người cứu thua đẹp mắt.

Những phút sau đó, hai đội vẫn có nhiều pha bóng giằng co quyết liệt nhưng chủ yếu diễn ra ở khu vực giữa sân. Hiệp 1 kết thúc với pha sút bóng đi vọt xà ngang đáng tiếc của Melo.

Sau giờ nghỉ, tốc độ của trận đấu vẫn được duy trì ở mức trung bình. Phút 54, Matri ăn mừng bàn thắng nhưng trọng tài đã thổi còi báo việt vị.

 

Giovinco lập công giúp Parma hoàn tất mục tiêu trụ hạng

Ít phút sau đó, tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Parma, Matri có bóng và tung ra cú dứt điểm ở cự ly gần nhưng thủ thành Mirante đã dũng cảm dùng ngực cản bóng. May cho Parma khi người gác đền của họ đã chơi rất quả cảm.

Dồn ép đối phương liên tục mà không thể có bàn thắng, Juve đã phải trả giá. Giovinco đi bóng táo bạo, đột phá thẳng vào trung lộ, tung ra cú dứt điểm đầy quyết đoán, hạ gục Buffon. Bàn thắng của Giovinco được ghi ở phút 64 và 1-0 cho Parma. Như vậy ở hai lần đối đầu với đội bóng cũ, Giovinco đều là người ghi bàn thắng mở tỷ số.

Xem Clip trận Parma 1-0 Juventus

Bị thua trước, HLV Del Neri buộc phải đưa tiền đạo Toni vào sân thay cho Martinez để tăng cường sức tấn công cho đội nhà. Tuy nhiên Toni cũng chẳng thể giúp Juventus thay đổi tình hình khi Parma chơi tập trung hơn và tổ chức phòng ngự cực kỳ chặt chẽ.

Phút 80, Giovinco kiến tạo thông minh để Candreva băng xuống dứt điểm nhưng tiếc là không thành công.

Thua 0-1, Juventus hiện chỉ còn hơn Palermo duy nhất 1 điểm và nếu không thể giành chiến thắng ở lượt đấu cuối, “Bà đầm già” nhiều khả năng sẽ nằm ngoài nhóm có vé dự Europa League năm sau.

Đội hình thi đấu:

Parma: Mirante; Zaccardo, Paletta, Lucarelli, Gobbi; Valiani (Angelo 76), Morrone (Nwankwo 86), Dzemaili, Modesto; Giovinco, Bojinov (Candreva 67).

Juventus: Buffon; Motta, Barzagli, Chiellini, Grosso; Martinez (Toni 66), Felipe Melo, Giandonato (Traore' 53), Pepe (Salihamidzic 72); Del Piero, Matri

Kết quả các trận đấu vòng 37:

Thứ bảy, 14/5 Lazio 4-2 Genoa Biava 7', Rocchi 52', Hernanes 55' & 66' - Palacio 12', Floro Flores 89' Milan 4-1 Cagliari Robinho 22' & 30', Gattuso 23', Seedorf 76' - Cossu 38'

Chủ nhật, 15/5 Fiorentina 1-1 Bologna Cerci 20' - Di Vaio 55' Bari 0-2 Lecce Jeda 52', A. Masiello (o.g.) 80' Catania 2-1 Roma Bergessio 78', Gomez 90' +5 - Loria 14' Cesena 1-0 Brescia Giaccherini 60' Chievo 0-2 Udinese Isla 28', Asamoah 76' Parma 1-0 Juventus Giovinco 64' Sampdoria 1-2 Palermo Biabiany 50' - Miccoli 45', Pinilla 86'

Serie A - BongdaPlus