PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Guardiola cãi tội cho Busquets

Thứ hai, 16/05/2011 10:44

HLV Guardiola của Barca một mực khẳng định học trò Busquets vô tội trong vụ bị cáo buộc có lời lẽ phân biệt chủng tộc với cầu thủ của Real Madrid.

Một đoạn băng video do phía Real cung cấp cho thấy có vẻ như Busquets đã gọi hậu vệ người Brazil Marcelo là "con khỉ" trong thời gian diễn ra trận bán kết lượt đi Champions League.

Hiện Busquets đang phải đối mặt với nguy cơ bị Ủy ban kỷ luật của UEFA cấm thi đấu tới 5 trận, đồng nghĩa anh sẽ không thể tham dự trận chung kết Champions League với Man Utd trên sân Wembley vào cuối tháng này.

 

Busquets được thày bênh

 

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận gặp Deportivo La Coruna vào tối nay, HLV Guardiola vẫn một mực bảo vệ Busquets khi nhắc lại rằng các cáo buộc chống lại tiền vệ 23 tuổi của Barca là không có cơ sở.

"Tôi sẽ không kể cho các bạn biết những gì Busquets đã nói chuyện với tôi. Nhưng tôi hiểu về cậu ấy trong một thời gian dài và tôi tin tưởng vào những điều cậu ấy nói" - vị chiến thuật gia 40 tuổi phát biểu trước cánh phóng viên.

Guardiola còn nói rằng ông sẽ không do dự khi chọn Busquets cho trận chung kết gặp Man Utd dự kiến diễn ra vào ngày 28/5: "Nếu tôi tin cậu ấy, mà chắc chắn là như vậy, thì cậu ấy sẽ ra sân trong trận chung kết".

Về trận đấu sắp tới với Deportivo, Guardiola khẳng định đội bóng của ông vẫn sẽ chơi hết mình cho dù đã chính thức đoạt ngôi vô địch La Liga từ hôm giữa tuần.

Ông nói: "Với những cầu thủ mà tôi lựa chọn, chúng tôi sẽ hướng đến chiến thắng. Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức nghiêm túc. Do đó, Osasuna, Zaragoza và Getafe có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ không buông trận này".

Với 42 điểm trong tay và đang đứng thứ 16, "Super Depor" nằm trong nhóm phải cạnh tranh quyết liệt suất trụ hạng ở 2 vòng đấu còn lại.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới