PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hạ Blackpool 4-2, nhà vô địch đã giữ lời

Thứ hai, 23/05/2011 07:58

Không chút khách khí, không chút vị tình, công bằng và dứt khoát, Man United đã khiến người ta phải nể phục khi đè bẹp Blackpool.

Trước khi trận đấu này diễn ra, rất nhiều người lăn tăn về kết quả cuối cùng. Có những ý kiến cho rằng Man United có thể sẽ nể nang và cho điểm Blackpool để giúp đội bóng này trụ hạng. Thế nhưng, cũng có những quan điểm trái chiều rằng Quỷ đỏ sẽ thắng bởi họ không thể thua trên sân nhà trong lễ đăng quang. Kết quả là vế thứ hai đúng, đội bóng của Sir Alex Ferguson đã thắng theo cách rất quân tử và công bằng.

Blackpool không thể trách Man United là quá cạn tình, quá sỏi đá bởi chính sự yếu kém của mình. Một trận đấu không tồi, nếu không muốn nói là hay của Blackpool nhưng như thế là không đủ. Sự non nớt không thể giúp họ vượt mặt bầy Quỷ đỏ đầy bản lĩnh ngay tại Old Trafford.

Park Ji-sung vẫn chơi quá hay

Blackpool đã cố gắng, đã ghi được bàn thắng và có lúc vượt lên dẫn 2-1 với các pha lập công của Taylor-Fletcher và đội trưởng Adam. Nhưng như thế là quá ít nhất là khi hàng thủ của họ đã chơi một trận đấu tồi tệ. Man United vẫn dễ dàng dẫn trước bằng bàn thắng đẹp của Park Ji-sung ở phút thứ 21. Berbatov một ngày kém cỏi cũng có rất nhiều cơ hội để dứt điểm nhưng không thành.

Khi Berbatov không tỏa sáng, những vệ tinh quanh anh đã làm quá tốt phần việc ghi bàn. Anderson lại nổ súng, hậu vệ Evatt của Blackpool tự đưa bóng về lưới nhà và Owen là người ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ bằng một pha thoát xuống và dứt điểm tinh quái quen thuộc. (Xem clip trận đấu tại đây)

Man United giữ lời hứa trước trận về một chiến thắng, một một trận đấu sòng phẳng đã được họ thực hiện. Bản lĩnh của nhà "Vua" đã được thể hiện đúng chỗ, họ đã thắng, đã có một lễ đăng quang tuyệt vời và khiến tất cả phải ngả mũ bởi những gì đã làm được. 19 chức vô địch cùng kỷ lục về số điểm kiếm được trên sân nhà trong một mùa giải (55 điểm), Man United thực sự là số một của bóng đá Anh.

Nước mắt đã rơi nơi Blackpool

Với Blackpool, nước mắt những người đàn ông đã rơi, họ khóc cho số phận, cho sự đen đủi của mình và cho ngày chia tay với Premiership. Giải đấu mà họ ít nhiều gây tiếng vang với những gì đã làm được. Nhưng đó là một kết cục xứng đáng, Premiership quá khắc nghiệt và tất nhiên, nó không dành cho những đội bóng yếu.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới