PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hạ Bochum, M’Gladbach ở lại Bundesliga

Thứ năm, 26/05/2011 10:09

Dù có khởi đầu khá thuận lợi nhưng Bochum vẫn không thể thăng hạng. Một kết quả đáng buồn nhưng hoàn toàn hợp lý.

Với thất bại 0-1 ở trận lượt đi, Bochum buộc phải thắng cách biệt ngay trên sân nhà mới có quyền thăng hạng. Dù biết khó khăn nhưng ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bochum đã dồn lên tấn công. Không tạo được cơ hội nào ngon ăn nhưng bàn thắng cũng may mắn đến với đội chủ sân Rewirpower. Sau đường căng ngang không mấy nguy hiểm, Havard Nordtveit đã lóng ngóng đá tung lưới đội nhà.

Sau bàn thua, tinh thần của đội chủ nhà lên cao và dồn ép đối phương. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của Dedic, Aydi hay Azaouagh đều đi không chính xác. Ở bên kia chiến tuyến, M’Gladbach cũng tạo được vài cơ hội rõ rệt nhưng những pha kết thúc chỉ mang tính nguy hiểm. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Bochum.

Các CĐV M'Gladbach ăn mừng chiến thắng của đội nhà

Hiệp 2 diễn ra khá tẻ nhạt khi bóng chủ yếu lăn trên phần sân đội chủ nhà. Bộ tứ Hanke, Idrissou, Reus và Arango liên tục điều phối bóng ở khu vực giữa sân. Đến phút 72, điều phải đến đã đến khi Reus dứt điểm chuẩn xác san bằng cách biệt cho M’Gladbach. Sau pha bật tường cũng Camargo, Reus đã tung ra cú sút chân trái vào góc phải khung thành thủ môn Luthe.

Sau bàn thắng, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi M’Gladbach là đội chiếm ưu thế phần lớn trên sân. Song kết quả 1-1 đã được giữ nguyên đến khi kết thúc trận đấu. Với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận, M’Gladbach đã chính thức trụ hạng.

Bàn thắng: Bochum: Mordtveit (24’) M’Gladbach: Reus (72’)

Đội hình thi đấu Bochum: Luthe - Freier, Maltritz, Yahia, Ostrzolek - Johansson – Azaouagh (Federico, 63’), Dabrowski, Toski, Dedic (Saglik, 73’) - M. Aydin M’Gladbach: ter Stegen - Jantschke, Stranzl, Dante, Daems - Nordtveit, Neustädter – Reus (Matmour, 85’), Arango – Hanke (Brouwers, 90), Idrissou (de Camargo, 68’)

BongdaPlus