PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hà Lan nhận tin vui trước cuộc chiến gặp Sư tử Anh

Thứ bảy, 06/08/2011 11:59

Sau một thời gian vắng mặt vì điều trị chấn thương của các ngôi sao đội tuyển Hà Lan, HLV Bert Van Marwijk đã cho triệu tập gần như hoàn chỉnh nhất những ngôi sao của bóng đá Hà Lan. Trong số này, đặc biệt phải kể đến sự trở lại của Sneijder và Robben.

Sự trở lại của cả Sneijder và Robben sẽ rất cần thiết cho sức mạnh của Hà Lan. Ảnh: Internet

Cuộc chạm trán giữa "Cơn lốc màu da cam" với Tam sư diễn ra ngày 10/08 tới đây đang được nhiều người chờ đợi. Được thi đấu với những đối thủ mạnh tại Châu Âu cũng là cơ hội để HLV hai đội thử nghiệm riêng cho mình các chiến thuật cho đội tuyển, và điều không thể thiếu trong mỗi trận đấu được đánh giá có chất lượng là việc thử lửa cho các học trò của mình.

Một lợi thế không hề nhỏ dành cho Hà Lan, đó là việc Sneijder và Robben đều trở lại sau một thời vắng bóng khỏi đội tuyển do chấn thương hoành hành, đặc biệt là Robben khi cầu thủ có "Đôi chân pha lê" này liên tiếp làm bạn trên băng ghế dự bị.

Những cái tên khác cũng hết sức gây chú ý trong lần triệu tập này của Hà Lan như Van Persie, Van der Vaart, De Jong hay thủ thành Maarten Stekelenburn đều cũng góp mặt.

Chắc hẳn HLV Bert Van Marwijk sẽ lựa chọn xen kẽ giữa đội hình toàn sao và các cầu thủ trẻ, tạo dựng lối chơi chắc chắn, sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ cũng sẽ được thể hiện. Trận đấu Hà Lan - Anh hứa hẹn sẽ rất mãn nhãn với NHM.

Danh sách triệu tập của ĐT Hà Lan:

Thủ môn: Tim Krul, Maarten Stekelenburg, Michel Vorm

Hậu vệ: Khalid Boulahrouz, Edson Braafheid, Jeffrey Bruma, John Heitinga, Erik Pieters, Joris Mathijsen.

Tiền vệ: Mark van Bommel, Nigel de Jong, Hedwiges Maduro, Wesley Sneijder, Kevin Strootman, Rafael van der Vaart, Georginio Wijnaldum.

Tiền đạo: Eljero Elia, Klaas Jan Huntelaar, Luuk de Jong, Dirk Kuyt, Robin van Persie, Arjen Robben.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới